Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

"Khoe chia sẻ ngay thân" thời thượng như sao Việt.

Với thời trang xuyên thấu, các kiểu khoe thân cũng khá đa dạng

Với những đường cắt táo tợn phối hợp chất liệu voan xuyên thấu, sao nữ lại được dịp khoe thân một cách lấp lửng, gây nhiều sự tò mò và biểu lộ đẳng cấp thời trang hơn hẳn

Cô cần lắm một stylist cho riêng mình

Thanh Hằng luôn là một người biết tận dụng những lợi thế của mình để diện những bộ trang phục ấn tượng nhất

Hồng Quế là cô nàng luôn muốn mình nổi trội ở các sự kiện, với bộ váy xuyên thấu "miệng tiếng" này, Hồng Quế luôn được mọi người nhớ tới vì sự trổi cũng như sự khoe thân quá đà của cô

Váy xuyên thấu không chỉ giúp các mỹ nhân khoe vòng một gợi cảm lấp ló, Á hậu Ngọc Oanh lại dùng váy xuyên thấu để khoe đôi chân dài liên miên của mình Cô người mẫu trẻ Andrea cũng từng khiến nhiều người xuýt xoa bởi bộ váy đen xuyên thấu đầy nóng bỏng Là một giáo đồ thời trang, luôn cập nhật những khuynh hướng mới, Hồ Ngọc Hà cũng đã từng khoác trên mình những bộ cánh xuyên thấu khoe được những điểm đẹp nhất của thân thể mình Người đẹp miền Tây - Ngọc Trinh đẹp tinh khôi trong một thiết kế "tương tự" của hãng thời trang tên tuổi Ellie Saab Đây cũng là một trong những bộ váy xuyên thấu gây nhiều bàn cãi khi diễn viên Kiều Thanh mặc nó trong buổi bế mạc liên hoan phim quốc tế Được mệnh danh là "quả bom sexy" , Quách An An cũng không ngần ngại diện những chiếc váy không thể nào mỏng hơn để mọi người chú ý đến mình Luna

Tuy nhiên, khoảng thời kì gần đây, Lý Nhã Kỳ hình như đã tìm được cho mình một phong cách hoàn toàn mới, với bộ váy trắng xuyên thấu này, cô trở nên quyến rũ hơn, hình ảnh của cô đang dần được cải thiện một cách rõ rệt Cô Bống Hồng Nhung có một vóc dáng nhỏ bé, đây vừa là ưu điểm cũng là nhược điểm khi khoác trên mình những bộ cách sexy xuyên thấu, có vẻ như nó không hợp với cô cho lắm

Các mỹ nhân Việt mỗi khi xuất ngày nay các sự kiện lớn luôn biết cách lôi cuốn ánh nhìn của mọi người hướng về mình

Nếu các kiểu khoe thân phản cảm bằng váy cúp ngực bức bí vòng một, hay khoe chân thon đến lộ cả nội y tạo phản ứng ngược thì nghe đâu dùng trang phục xuyên thấu là một cứu cánh

Dù là xuyên thấu, khoe vòng một lạt nhưng ở Thanh Hằng vẫn toát lên vẻ qua, thứ hạng Cách đây ít lâu, Lý Nhã Kỳ được liệt vào những người có phong cách ăn mặc "thảm họa", mặc dù khoác trên mình những chiếc váy đắt tiền nhưng cô nàng "xoàn" này vẫn không thể khiến khán giả "cảm" được gout thời trang của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét