Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

US Open 2013: mới cập nhật Maria Sharapova xin đổi tên dự để quảng cáo kẹo.

Về phía các tay vợt nam, ATP cũng đã công bố danh sách thứ hạng hạt giống

US Open 2013: Maria Sharapova xin đổi tên tham dự để quảng cáo kẹo

Theo đó, Novak Djokovic (Serbia) được xếp hạt giống số 1, tiếp sau là Rafael Nadal (Tây Ban Nha), Andy Murray (Vương quốc Anh). Đây là sự kiện hết sức thú nhận và chưa từng có trong lịch sử tennis thế giới.

Cụ thể theo tờ Fox Sports, Maria Sharapova đang đến tòa án vô thượng của Mỹ để tiến hành các thủ tục thay đổi tên của mình thành Sugarpova để tham gia US Open 2013. Mục đích của hành động trên hoàn toàn thuộc về nhân tố thương mại khi Búp bê Nga muốn quảng bá cho thương hiệu hiệu do cô sáng lập cách đây gần một năm. Kim Dung. Một phần lợi nhuận thu được từ sản phẩm Sugarpova sẽ được gửi đến Quỹ Maria Sharapova, được dành để tương trợ cho những sinh viên tại Ukraine chịu ảnh hưởng từ thảm họa hạt nhân Chernobyl.

Tại các quầy bar, các khách sạn cũng như các khu nghỉ mát qua, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy loại kẹo ngọt ngào này.

Ngoài ra, những ai muốn thưởng thức sản phẩm kẹo này cũng có thể tìm mua trên các website mua bán trực tuyến với giá chỉ 5 USD/gói.

Tại Wimbledon cô thất bại ngay ở vòng 2 và gần đây búp bê Nga phải dừng bước trước Sloane Stephens trong trận đấu trước nhất tại giải Western & Southern Open.

Thời gian qua, Maria Sharapova hình như thích bán kẹo hơn là chơi tennis. US Open 2013 là giải đấu trước tiên sau đúng 10 năm “Tàu tốc hành” Roger Federer không được xếp trong 3 hạt giống trước nhất khi chỉ được xếp hạng 7. Nếu tay vợt số 3 thế giới thành công, giải Grand Slam rút cục trong năm cái tên Sharapova sẽ biến mất và được thay bằng Sugarpova. Sau thất bại muối mặt này, Sharapova tức thời sa thải HLV nức tiếng Jimmy Connors Hy vọng với việc đổi tên thành Sugarpova, tay vợt người Nga sẽ đổi được “vận” tại US Open 2013, giải đấu mà cô được xếp hạng hạt giống số 3 sau Serena Williams (Mỹ) và Victoria Azarenka (Belarus).

Kể từ khi thua Serena Williams ở trận chung kết Pháp mở rộng 2013 đến nay, Sharapova chỉ tham dự 2 giải đấu. Sharapova đang thích bán kẹo hơn là chơi tennis  Lấy ý tưởng từ tennis cũng như khai khẩn đặc điểm Sharapova, logo sản phẩm kẹo Sugarpova khá bắt mắt với hình dáng một vài môi, còn các viên kẹo thì nhìn giống như một chiếc giày tennis… Hiện các sản phẩm kẹo Sugarpova chính yếu tập trung vào thị trường Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét