Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Bi Rain sang Thái trình tốt hơn diễn sau xuất ngũ.

Nam ca sỹ sẽ có buổi trình diễn trước hết sau khi phục viên Chiều 22/8, đã có hơn 30 fan ngưỡng mộ có mặt tại sân bay Incheon để được nhìn thấy Bi Rain. 000 khán giả cùng hơn 30 nghệ sỹ tuấn kiệt. Nguồn tin còn cho hay, lộ trình trình diễn này đã được lên kế hoạch từ trước khi Bi Rain giải ngũ. Tuy nhiên, việc dự sự kiện âm nhạc lớn nhất Thái Lan chưa phải là hoạt động đánh dấu sự trở lại chính thức của Bi Rain.

Ngày 22/8 vừa qua, tài tử này đã có mặt tại phi trường Incheon, Hàn Quốc đáp chuyến bay sang Thái Lan tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất xứ Chùa vàng có tên Sonic Bang Festival.

Điểm nhấn trong thời trang kính mắt và giày đen tạo nên nét sang trọng, suýt nữa. Sau khi chấm dứt buổi trình diễn tại Thái, anh sẽ trở lại Hàn Quốc ngay trong ngày 25/8. Sau khi ngơi nghỉ một khoảng thời gian, anh ấy sẽ trở lại với công việc của ca khúc mới v.

V…”. Dự kiến sự kiện âm nhạc này sẽ lôi cuốn hơn 50. Bi Rain xuất phát sang Thái biểu diễn Vào ngày 10 tháng trước, buổi họp fan chính thức sau khi hoàn thành quân dịch của Bi Rain đã được Dự kiến vào ngày mồng 3 nhưng sau đó bị tạm bợ hoãn lại.

Fan mến mộ vây quanh Bi Rain Hình ảnh Bi Rain từ xa khi tiến vào phi trường Cặp kính thời trang của Bi Rain gây để ý Anh giơ tay chào người ngưỡng mộ Thời trang sân bay phong cách của nam ca sỹ cao 1m85.

Khi nghe thấy tiếng động viên từ fan hô to: “Oppa, I love you” (Em yêu anh), Bi Rain cúi chào và đáp lễ, “Cám ơn các bạn”. Chính nên chi, sàn diễn Sonic Bang lần này được nhiều người xem là hoạt động trở lại chính thức của Bi Rain. Thời trang trường bay của Bi Rain trình bày phong cách đương đại và mềm mại. Trong một bài phỏng vấn với người thuộc công ty quản lý của Bi Rain là Cube Entertainment có nhấn mạnh: “Hiện tại, Bi Rain vẫn chưa bắt đầu công việc ra đĩa nhạc mới.

Với Bi Rain, đây sẽ là lần trước nhất anh xuất hiện trên sân khấu âm nhạc sau khi giải ngũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét