Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Vinh danh những nhân cùng đọc lại tình vận động.

Đến với triển lãm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và cảm nhận nhựa sống căng tràn qua những phút chốc vận động được lưu giữ lại trong từng bức ảnh

Vinh danh những người yêu vận động.

Nhanh tay đăng ký tham dự tại: www. Trào lưu ảnh 3D nghệ thuật đang làm đam mê hàng triệu người trên thế giới. Triển lãm diễn ra ngày 25/8 là thời cơ cho các bạn trẻ tỉnh thành ghi lại những giây khắc chơi thể thao của mình, giao lưu cùng người nức tiếng, tham dự các trò chơi và dành giải thưởng. Tạo dáng cực “ngầu” với tranh 3D  Đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh hay điện thoại có camera khi đến triển lãm bởi vững chắc bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh với những bức tranh 3D ấn tượng tại đây.

Tạo dáng cùng tranh 3D, bạn sẽ trở nên tay lướt ván cừ khôi giữa đại dương minh mông cuồn cuộn sóng hay như đang chèo thuyền vượt thác nước cao vút… Cùng với bức tường ảnh, những bức tranh 3D tạo cảm giác mạo hiểm này sẽ góp phần làm nên một không gian yêu vận động ấn tượng hơn bao giờ hết.

“Nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương phải cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động” do Nhãn hàng Nước giải khát ICY của Vinamilk phối hợp với báo tuổi xanh tổ chức vừa kết thúc đầu tháng 8/2013 đã để lại những ấn tượng tốt đẹp về tinh thần yêu vận động của giới trẻ Việt thời giờ đây, bạn sẽ bắt gặp những cảm xúc ấy thêm lần nữa với Triển lãm Bức tường ảnh Sống yêu vận động dài nhất Việt Nam.

Rất nhiều trò chơi vận động cần sự kết hợp khéo léo của đồng đội như: đá bóng mini, cõng nhau đánh cầu lông, hít đất ném bóng rổ… và phần rút thăm trúng thưởng sẽ mang đến cho bạn thời cơ rinh về những phần quà thể thao giá trị.

Bến Thành, TP

Vinh danh những người yêu vận động.

HCM (vào cổng tự do). Và đây cũng là dịp để bạn cảm nhận kiểu chụp ảnh mà trước đây chỉ nhìn thấy qua sách báo.

Đây là một sân chơi khích đang được đông đảo bạn trẻ chờ đón. Sự kiện do nhãn hàng nước đái khát ICY của Vinamilk tổ chức lúc 8g00 sáng 25/8/2013 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, số 116 Nguyễn Du, P. Đừng lo mệt và đổ mồ hôi vì đã có những chai ICY Chanh Muối được chuẩn bị sẵn để giúp bạn bù nước, bù muối, uống đã khát cho một buổi sáng vận động hết mình.

Com/songyeuvandong hoặc gọi về tổng đài 19001730. Facebook. Vinh danh những bồ vận động qua bức ảnh đồ sộ  Không chỉ trao giải thưởng cho người thắng lợi trong cuộc thi ảnh Sống yêu vận động, Ban tổ chức còn nhân buổi triển lãm này để tôn vinh bạn trẻ yêu vận động cả nước qua bức tường ảnh đồ sộ dài 65m

Vinh danh những người yêu vận động.

Bạn sẽ thấy khỏe khoắn và ngập tràn năng lượng để dễ dàng “vượt qua” trở lực vật, chinh phục những trò chơi ham thích. Ngay hiện, hãy cài điện thoại nhắc nhớ ngày này để không bỏ lỡ bạn nhé! ICY Chanh Muối là nhãn hàng luôn đồng hành cùng chiến dịch “Sống yêu vận động”, kêu gọi bạn trẻ cả nước gửi ảnh dự thi để xây dựng Bức tường ảnh Sống yêu vận động dài nhất Việt Nam.

Cùng với Khởi My, “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương – cô gái vàng của điền kinh Việt Nam cũng sẽ đến tham dự sự kiện và giao lưu cùng với các bạn trẻ yêu vận động  Uống đã khát, vận động hết mình  Đã mắt, đã tai, cháy hết mình và tràn ngập sinh khí là những cảm giác có thể đoán trước được khi trải qua một ngày dài tại đây.

Bạn sẽ thật mãn nhãn với bức tường “bừng sức trẻ” được thực hiện từ hàng ngàn bức ảnh đẹp nhất trong cuộc thi ảnh “Sống yêu vận động”. Còn lưỡng lự gì nữa, hãy đến tham dự để có được trải nghiệm hích qua bức tường ảnh Sống yêu vận động độc đáo này nhé! Là cô ca sỹ yêu vận động, có mặt ở hầu hết các sự kiện can dự đến vận động của giới trẻ, Khởi My cũng sẽ tham gia giao lưu với các bạn trẻ thị thành trong Triển lãm Bức tường ảnh Sống yêu vận động dài nhất Việt Nam này.

Đó là những bức ảnh diễn tả đa dạng nhiều phút giây vận động ấn tượng của các bạn trẻ Việt Nam. Để ngày cuối tuần thêm thú vị và ý nghĩa, hãy cùng bạn bè lên kế hoạch đến tham gia ngày hội “Sống yêu vận động” độc đáo này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét