Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Giải cầu lông Singapore hay hay 2013: Vũ Thị Trang vào tứ kết.

H Thể thao & Văn hóa

Giải cầu lông Singapore 2013: Vũ Thị Trang vào tứ kết

Đây là tay vợt không được xếp hạt giống và do đó, Vũ Thị Trang hoàn toàn có khả năng vượt qua nếu chơi đúng sức. V. Tỷ số các set cùng là 21-11 nghiêng về tay vợt người Bắc Giang. Do không là giải đấu thuộc Super Series, nên giải này không có sự dự của nhiều tay vợt tăm tiếng, và Vũ Thị Trang được xếp hạt giống số 8.

Ngoài Vũ Thị Trang đã đi đến tứ kết, ở nội dung đôi nam, cầu lông Việt Nam còn có đôi Nguyễn Hoàng Nam-Dương Bảo Đức. Đối thủ của Hoàng Nam-Bảo Đức ở tứ kết sẽ gặp đôi hạt giống số 5 giải này là Chen Chung Jen-Wang Chi Win của Đài Loan (Trung Quốc). Tại vòng 2, đôi VĐV Việt Nam đã vượt qua cặp Yik Wong Kin-Krishn Kumar (Malaysia) với tỷ số 2-0.

Chiều qua, cô gái người Bắc Giang đã đánh bại tay vợt người Malaysia W. Makasasitorn với tỷ số 2-0 để đi tiếp. Vũ Thị Trang giành quyền vào tứ kết Đối thủ tiếp theo tại tứ kết của tay vợt số một Việt Nam là Cheng Yu Chieh của Đài Loan (Trung Quốc). Vn) - Tay vợt nữ số một Việt Nam đang chơi rất lên tay trong thời kì gần đây. Theo lịch thi đấu, nếu lọt đến bán kết, Vũ Thị Trang sẽ gặp thử thách lớn khi đối đầu với VĐV thắng trong trận đấu giữa hạt giống số 2 Chen Jiayan (Singapore) và hạt giống số 6, Rawinda (Thái Lan).

Trong trận đấu chiều qua, Vũ Thị Trang không mất nhiều sức để vượt qua đối thủ người Malaysia. (Thethaovanhoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét