Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Tìm kiếm nhân tài thiết kế Việt Nam.

Những chủ đề về quốc phục, thời trang cho chính khách cũng sẽ là những thử thách cho các thí sinh trong cuộc thi

Tìm kiếm tài năng thiết kế Việt Nam

Trâm Anh. Giám khảo là ba nhà thiết kế: Francine Pairon, Minh Hạnh, Công Trí.

Các bộ sưu tập được đánh giá cao sẽ được nhà đầu tư sinh sản bán ra thị trường. 10. A Chương trình này vừa được đài Truyền hình Việt Nam, công ty Cát Tiên Sa và thương hiệu Downy ban bố sẽ có mặt tại Việt Nam với tên gọi Ngôi sao thiết kế Việt Nam. Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19. 12 thí sinh bước vào cuộc thi đều là những người đã có thương hiệu thời trang riêng hoặc đã từng dự các cuộc thi dành cho nhà thiết kế, như Nguyễn Đức Duy, Hà Nhật Tiến, Phạm Đặng Anh Thư (Joli Poli), Ngô Hoàng Kha, Phạm Dũng Hà… Ngoài việc được ban giám khảo chấm điểm, các mẫu thiết kế sẽ được đấu giá và mua lại ngay trên sân khấu.

Ảnh: T. Top 3 thí sinh xuất sắc sẽ nhận giải thưởng trị giá hơn 1,2 tỉ đồng gồm một chuyến đi đế đô thời trang Paris, tham dự khóa học ngắn hạn do nhà thiết kế Francine Pairon và giáo sư Hans (giám đốc sáng tạo viện Thời trang Pháp) giảng dạy.

Dọc đường văn nghệ 12 nhà thiết kế dự cuộc thi. Ngoài ra, nhà thiết kế Minh Hạnh cũng tặng một học bổng trị giá 300 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét