Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Minh Hạnh mang thời trang cao cấp tới khá là hot Pháp.

Ngọc Hân với một mẫu thiết kế làm từ da cá sấu

Minh Hạnh mang thời trang cao cấp tới Pháp

Ngoại giả, các người mẫu Pháp cũng sẽ xuất hiện trong chương trình lần này. Show thời trang tại lâu đài Chambord có sự tham dự của nhiều chân dài như Ngọc Hân, Hồng Quế, Lâm Thu Hằng, Kha Mỹ Vân, Trang Phạm, Phương Liên, Thanh Tú và Duy Hưng.

Trong show thời trang diễn ra vào ngày 7/9 tại lâu đài Chambord (Pháp), nhà thiết kế "lão làng" của Việt Nam dự kiến giới thiệu các mẫu trang phục lấy cảm hứng từ chim phượng hoàng, bằng chất liệu thổ cẩm, ren chỉ vùng Hà Nam và vải lanh dệt tay của người H' Mông ở Hà Giang. Bài và ảnh  :  Thanh Tùng. Trong khi đó, Công Khanh lại sử dụng các chất liệu như lụa và trang sức như sừng, xà cừ để tạo nên những bộ y phục lấy cảm hứng từ chính kiến trúc của lâu đài Chambord.

Bà cho biết, mỗi bộ váy áo da cá sấu đòi hỏi sự kỳ công và tỉ mỉ cao nên cần có tới sáu người thợ dự vào khâu thêu lên chất liệu

Minh Hạnh mang thời trang cao cấp tới Pháp

Đây là nơi cung cấp chất liệu cho không ít hãng thời trang thế giới.

Từ trái sang phải: nhà thiết kế Trọng Nguyên, Công Khanh và Minh Hạnh.

Về phần mình, Trọng Nguyên lại muốn gây ấn tượng bằng cách tận dụng kỹ thuật in chuyển tiếp trên vải dệt kim sa để khiến các mẫu áo dài in hoạ tiết từ các bức vẽ trong lâu đài Pháp. Một số thiết kế được biểu diễn ở Pháp. Đặc biệt, Minh Hạnh lần này còn tạo bất thần khi giới thiệu những thiết kế Haute Couture cao cấp làm từ da cá sấu lấy từ huyện Củ Chi, TP HCM. Thời kì để hoàn tất cho mỗi bộ trang phục mất khoảng 20 ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét