Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Xuân Lan mang thai 7 tháng vẫn đã làm mới chỉ đạo catwalk.

Hai vô địch sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt, mỗi giải là 50 triệu đồng và một khóa học ngắn hạn về chuyên ngành thiết kế thời trang tại Mỹ

Xuân Lan mang thai 7 tháng vẫn chỉ đạo catwalk

Xuân Lan háo hức với vị trí chỉ đạo quen thuộc của mình. Chương trình do đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy chỉ đạo.

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân cũng nhận lời mời ngồi 'ghế nóng'. Mặc dầu đang mang thai em bé đầu lòng ở tháng thứ 7 nhưng siêu mẫu Xuân Lan vẫn náo nức nhận lời chỉ đạo catwalk cho đêm chung kết của một cuộc thi thiết kế thời trang dành cho các nhà thiết kế trẻ chuyên và không chuyên trong cả nước.

Ảnh: Tường Huy  Xuân Lan san sẻ: "Năm ngoái, tôi từng có dịp hiệp tác với chương trình nên nhận thấy đây là sân chơi dành cho các bạn thiết kế trẻ nhiệt huyết và yêu nghề. Có thời cơ làm việc cùng họ ngay những ngày trước hết vào nghề, tôi muốn hỗ trợ các thí sinh và giúp người mẫu trình bộ sưu tập tốt nhất".

Đặc biệt, hoa tươi và bướm sẽ xuất hiện trong không gian, tả sự hồi sinh của tự nhiên, muôn loài như chủ đề cuộc thi

Xuân Lan mang thai 7 tháng vẫn chỉ đạo catwalk

Sân khấu đêm chung kết có sự đầu tư với nhiều ý tưởng mới, độc đáo.

Đêm chung kết diễn ra tối 23/8 tại TP HCM với sự góp mặt của nhiều người mẫu Huyền Trang, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Trương Thị May, Trúc Diễm.

Với kinh nghiệm chỉ dẫn catwalk cho nhiều sự kiện lớn trước đây, Xuân Lan cho biết cô tự tin hoàn thành tốt công việc lần này.

Ngày nay, 12 thí sinh xuất sắc của hai thể loại đã hoàn thành xong việc dựng mẫu thật từ bản vẽ. Chiều dài được thiết kế dài 20m và gần với khán giả để mọi người có nhiều thời gian chiêm ngưỡng các bộ sưu tập. Giám khảo của cuộc thi cũng quy tụ những tăm tiếng nổi trội như người mẫu, diễn viên Ngô Thanh Vân, nhà thiết kế Mai Lâm, chuyên gia điểm trang Nhật Bình và đại diện một tờ tùng san.

Anh Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét