Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Shakira chia sẻ ngay phản công bằng kiện tụng.

Antonio rất căm hận Shakira vì cô đã bỏ rơi anh sau khi nổi tiếng để chạy theo trung vệ Gerard Pique của Barcelona

Shakira phản công bằng kiện tụng

Thật ra hồi tháng 3 vừa qua, Shakira cũng tuyên bố nộp đơn kiện Antonio chuyện này nhưng sau đó rút lại vì không muốn quan hệ hai bị đơn đẩy đến mức găng tay. Tuy nhiên, tòa án Mỹ đã bác đơn kiện của Antonio vì không đủ bằng chứng. Phía Shakira cho biết đó là số tiền mà Antonio tiêu của cô ca sỹ người Colobia trong thời kì hai nhân tình nhau và Antonio cũng không thèm hỏi qua ý kiến Shakira trước khi sử dụng.

Hơn nữa, thời kì đó, Shakira vừa sinh con cho Pique nên không muốn kiện cáo nhiều. Trang  Ciudad  cho biết Shakira đã nộp đơn ra tòa đòi Antonio trả cô 6,7 triệu USD.

Shakira cầu nguyện cho Pique làm bàn CĐV Brazil “sàm sỡ” với Shakira Shakira "đổ bộ" xuống Brazil Shakira đã rảnh rang và sẵn sàng theo đuổi vụ kiện với Antonio - Ảnh:  Zimbio  Antonio là con trai của cựu tổng thống Argentina và trong năm tháng ông Fernando nắm quyền, Antonio đã dùng nhiều ảnh hưởng của mình để gây dựng tiếng tăm cho Shakira biến cô từ ca sĩ vô danh thành nữ hoàng nhạc Pop.

Đứng vững sau “cú đòn kiện” của Antonio, Shakira bắt đầu phản công. Nhưng vì Antonio đã quyết kiện cô tới cùng nên Shakira không thể nhịn nhục thêm được nữa. Hồ Khuê. Điều khiến Shakira bực mình nhất là tiền trong tài khoản của cô được Antonio dùng để cung phụng cô bạn gái mới là người đẹp Daniel Ramos.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét