Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

HLV Phan Thanh Hùng: Hà Nội T&T không quan tốt hơn tâm việc XMXT SG bỏ giải.

T&T trong cuộc đua đến ngôi vô địch

HLV Phan Thanh Hùng: Hà Nội T&T không quan tâm việc XMXT SG bỏ giải

Long An và HN. T&T sẽ diễn ra vào 17h00 ngày Chủ nhật tới. Nguồn  Hải Huy (Goal. Do đứng trong mưa suốt 90 phút trên sân Hàng Đẫy trong trận gặp Bình Dương, HLV Phan Thanh Hùng đã bị ốm suốt gần hai tuần qua. Nhưng với riêng HN. T&T đang tụ họp giành trọn 6 điểm trong hai trận còn lại để có quyền tự quyết. Long An. Luận bàn với GOAL Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Việc XM Xuân Thành Sài Gòn có khả năng bỏ giải đang khiến nhiều người bị phân tâm tình tưởng.

Ai cũng cho rằng đội bóng này đã trụ hạng, không còn nhiều động lực nên chúng tôi sẽ có trận đấu dễ dàng. T&T sẽ không chủ quan trong trận đấu này. Trong trường hợp XM Xuân Thành Sài Gòn bỏ giải, Hà Nội T&T là đội chỉ bị trừ 4 điểm, trong khi đối thủ xếp kế tiếp là SLNA bị trừ đến 6 điểm, SHB. Chúng tôi đang giao hội tối đa cho việc giành 3 điểm trên sân Long An”.

Trận đấu giữa ĐT. Thời gian gần đây, HLV người Đà Nẵng còn bị tiếp chứng tăng xông do nghĩ suy nhiều. Đà Nẵng bị trừ 2 điểm. Dù vậy, ông Hùng vẫn thế ra sân chỉ đạo ở trận đấu gặp Thanh Hóa vừa qua. T&T sẽ di chuyển vào TP. Điều kiện này được xem là lợi thế của HN. HCM rồi đi thẳng xuống Long An. Tuy thế, HN. Hôm 20/8 vừa qua là sinh nhật con gái “rượu”, dù rất muốn về chia vui cùng con nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn phải gác lại niềm vui riêng để tụ họp vào công tác chuyên môn.

Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông không quan tâm đến việc XM Xuân Thành có thi đấu tiếp hay không. T&T, điều chúng tôi tập hợp vào lúc này chỉ là làm thế nào để lấy trọn 6 điểm trong hai trận còn lại. Đối thủ sắp tới của chúng tôi là ĐT. Trận này đội bóng thủ đô vắng Hồng Tiến vì thẻ phạt nhưng đón sự trở lại của Quốc Long.

Com). Tối 22/8, HN. Bởi đơn giản HN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét