Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Lê khôi khoa chia sẻ ngay du học về thời trang.

Giải thích cho quyết định đi du học, Lê khôi khoa san sớt: "Tôi mê say thời trang từ nhỏ và tôi cũng thấy thế mạnh của mình là thẩm mỹ về thời trang

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Lê Khôi Nguyên từng được biết đến với hình ảnh một mẫu nam sáng giá trên sàn diễn

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Huy Phạm

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Tôi thấy vui khi mọi người ở đây cũng nhận ra tôi là người mẫu và viện trợ rất nhiều"

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Anh sẽ theo học ngành fashion marketing với mục đích tích lũy tri thức để điều hành một nhãn thời trang cho riêng mình

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Chia sẻ thêm về cuộc sống hàng ngày ở Singapore, Lê Khôi Nguyên cho biết: "Tôi thường dành thời kì để nghiên cứu các môn học mới ở trường

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Thời kì này tôi đang tụ họp khôn xiết cho việc học tập sau khi giành được học bổng ở Singapore" - Khôi Nguyên giải thích

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Thu nhập từ nghề người mẫu được tôi dành vào việc tích lũy kiến thức thay cho mua sắm đồ hiệu

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Lê Khôi Nguyên nhờ người bạn thân là siêu mẫu Mạnh Hiệp miêu tả bộ sưu tập

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Gần đây, anh ít xuất hiện

Lê Khôi Nguyên du học về thời trang

Phong cách của Lê khôi khoa là lịch lãm, nhẹ nhõm nhưng bộ sưu tập của anh lại cá tính và mạnh mẽ. Bộ sưu tập trước tiên của Nguyên được thầy cô và bạn bè đánh giá cao.

*  Ảnh:  Mạnh Hiệp làm đấu sĩ trong thiết kế của khôi khoa. Một số người cho rằng, khôi khoa đang có ý định bỏ nghề. Lê khôi khoa chọn học ở Singapore - một quốc gia gần gũi với Việt Nam - để có thể luôn về nước thăm gia đình và tham dự các sự kiện thời trang lớn.

Tôi đặt đích trong vòng ba năm phải xây xong nền móng cho việc kinh doanh". "Tôi không muốn nghỉ diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét