Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

'Trai đẹp bị trục xuất' đến Việt đáng tin cậy Nam.

Hoạt động rốt cuộc của Omar tại Việt Nam là góp mặt tại sự kiện  Kết nối mong ước  do một tạp chí tổ chức

'Trai đẹp bị trục xuất' đến Việt Nam

Sau khi được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới, Omar dự kiến lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh và ra mắt dòng thời trang riêng.

Trưa 21/8, ban tổ chức sự kiện   Kết nối mong ước  khẳng định, họ đã mời được "trai đẹp bị trục xuất" đến Việt Nam từ 11 đến 13/9 tới. Chương trình ca nhạc, thời trang và giao lưu diễn ra lúc 19h ngày 13/9 tại sân vận động Quân khu 7 (TP HCM), dự kiến có khoảng 14. Anh sở hữu vẻ đẹp nam tính rất quyến rũ với đôi mắt sâu "hút hồn" và bộ râu quai nón quyến rũ.

Ngoài ra, anh còn có buổi chụp ảnh, giao lưu và ăn tối cùng một số khán giả.

Sau khi thông tin này được đăng tải, danh tính của 3 chàng trai bị giới trẻ toàn thế giới, trong đó có Việt Nam, "truy lùng" ráo riết. 'Trai đẹp bị trục xuất' Omar. Anh hiện sống tại Vancouver, Canada. Trong chuyến sang Việt Nam kéo dài 3 ngày, Omar sẽ dự một số hoạt động từ thiện như: thăm trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo.

Omar từng nức tiếng khắp thế giới Hồi giáo bởi anh là một trong 3 người bị trục xuất khỏi Ảrập Xêút vì quá đẹp trai. Omar là nhiếp ảnh gia, người mẫu kiêm nhà thơ. 000 khán giả tham gia. Quan chức nước này lo ngại vẻ hấp dẫn của Omar và hai người đàn ông kia có thể khiến những cô gái trẻ trở nên "hư". Về phía nghệ sĩ Việt Nam, sẽ có sự dự của Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương.

Omar sinh năm 1990, có tên đầy đủ là Omar Borkan Al Gala, đến từ UAE (Các Tiểu Vương quốc A Rập hợp nhất). Hàn Quốc Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét