Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Vui vui Mazda3 - Xe Nhật giá “mềm” hút khách.

Việc định giá Mazda3 ở mức 674 triệu đồng với bản số sàn và 694 triệu với bản số tự động được xem là nuốm rất lớn của nhà sinh sản lắp ráp

Mazda3 - Xe Nhật giá “mềm” hút khách

Đại diện nhà sản xuất. Thiên thời địa lợi. Khắc phục điểm yếu trang bị sơ sài.

Mazda3 còn được Vina Mazda liền gia tăng giá trị bằng việc cung cấp thêm màu mới. Sự phát triển mạnh của Mazda3 thời gian gần đây còn có vai trò rất quan trọng của chính sách giá hợp lý. Mazda3 có thiết kế ngoại thất cá tính. Chính sự tăng trưởng mạnh mẽ này đã giúp Mazda3 chỉ sau khoảng 2 năm xuất hiện đã vươn lên và củng cố chắc chắn vị trí xe sedan hạng trung mang thương hiệu Nhật Bản bán chạy thứ hai tại thị trường ô tô Việt Nam; đây cũng là mẫu sedan hạng trung bán chạy hàng đầu trên thị trường.

Camera lùi. Vina Mazda đã bước đầu thành công với Mazda3.

Cụm đèn pha dài. 6 lít với công suất cực đại 105 mã lực tại 6. Cạnh tranh ác liệt nhất không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thị trường thế giới. Tiện nghi và tính năng vận hành. Việc đạt doanh số 100 chiếc/tháng chỉ nằm trong mục tiêu kỳ vọng thì từ tháng 8 tới nay.

Honda Civic hay Ford Focus. Trong khi đó về nội tại. Mẫu sedan Mazda3 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam. Hàn Quốc… Theo đại diện nhà sinh sản Vina Mazda. DVD tích hợp GPS kết nối Bluetooth.

Kết nối Bluetooth. Ngoài yếu tố quy luật mua sắm cuối năm tăng cao thì nhiều đối thủ cùng phân khúc với Mazda3 có khuynh hướng dậm chân tại chỗ hoặc suy yếu vì nhà sinh sản dành sức cho đích khác. An toàn. Tháng 11 này dự định đạt 150 chiếc. Nhiều khách hàng sẵn sàng chờ khoảng 1 tháng để sở hữu chiếc xe mình yêu thích.

000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 144 Nm tại vòng tua 4. Doanh số của Mazda3 đạt trung bình trên 120 chiếc và có thiên hướng tăng mạnh. Phim cách nhiệt Llumma. Nếu tính cả lượng xe giao cho khách hàng và lượng đơn đặt hàng mua mới thì bình quân doanh số của Mazda3 trong hai tháng qua lên tới gần 200 chiếc/tháng.

Mazda3 đã được hãng xe Nhật tạo được sự dị biệt cả về ngoại thất

Mazda3 - Xe Nhật giá “mềm” hút khách

Hệ thống an toàn trên xe khá đầy đủ. Đặc biệt trong những tháng gần đây. Mỹ. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu cùng với sự trở lại của thương hiệu xe Nhật Mazda. Với lưới tản nhiệt mặt cười. Chính sự linh hoạt trong chính sách giá với mục tiêu mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Về khách quan. Tạo ra khoảng chênh lệch giá lên tới 80 triệu đồng so với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Altis.

Trong bối cảnh sức ép của rất nhiều loại thuế. ) Cũng như hàng loạt nâng cấp ở dịch vụ hậu mãi… Có mức giá hợp lý Trên thực tế. Nên nhớ. Camera lùi. Nội thất. Mazda3 trở nên một trong những hiện tượng trên thị trường do những nguyên cớ khách quan và chủ quan. Nếu như giai đoạn đầu năm.

Và tại Việt Nam có sự góp mặt của đầy đủ những mẫu xe phổ thông đình đám mang thương hiệu Nhật Bản. Trang bị mới cao cấp (DVD tích hợp GPS. Phí đổ dồn vào giá xe. Hốc đèn sương móc lớn. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập… Mazda3 được trang thụ động cơ xăng I4 dung tích 1. Xe còn trổi so với các đối thủ cùng phân khúc nhờ cửa sổ trời.

Mazda3 dùng hệ thống treo trước kiểu MacPherson với thanh cân bằng trong khi hệ thống treo sau dạng đa liên kết. 000 vòng/phút. Thiếu cá tính ở một số mẫu xe Nhật. Lắp ráp này cho hay. Tại Việt Nam. Phân khúc sedan hạng C luôn chật chội. Gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS; phân bổ lực phanh điện tử EBD; đai an toàn 3 điểm; hệ thống chống trộm; 2 túi khí trước… Trà Trần.

Động cơ này được kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét