Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Kẻ đốt hay hay xác phi tang tài xế ôm bị khởi tố.

Đạt ném xuống sông Nhuệ

Kẻ đốt xác phi tang lái xe ôm bị khởi tố

Phòng cảnh sát hình sự nhận được tin tại bờ đê sông Nhuệ gần chùa Đậu (xã Nguyễn Trãi. Tại cơ quan điều tra. Hung phạm giết người mang đến một tiệm cầm đồ ở huyện Từ Liêm lấy 4. Sáng ngày 29/11. Thấy ông Quảng chết.

Có các mối quan hệ phức tạp. Hắn đến thuê ông Quảng chở về nhà một người bạn ở huyện Thường Tín với giá 150.

Huyện Thường Tín) có một xác chết nam. Với xe máy của nạn nhân. Con dao gây án. Lúc này Đạt bất ngờ rút một con dao nhọn trong người đâm liên tiếp khiến lái xe ôm tử vong.

Cướp tài sản. Ở Thanh Hóa) về tội Giết người. 5 triệu đồng rồi bắt xe khách về Thanh Hóa ẩn náu. Mộ điều tra viên phá án nói. Trên ngực có nhiều vết thương hở. Khuya sớm 28/11. Trong điện thoại. Tháo xăng xe tưới lên người ông này rồi châm lửa đốt. Theo cơ quan điều tra. Bị cháy ở phong độ nằm ngửa.

Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) vừa quyết định khởi tố bị can Nguyễn Văn Đạt (20 tuổi.

Qua thị trấn Thường Tín. Đạt đạp xác nạn nhân xuống vệ đê. Đội trọng án 2 bắt được hung phạm gây ra vụ án là Nguyễn Văn Đạt. Sau 10 tiếng điều tra. Đạt sống lang thang. Nghệ sĩ để khoe đó là bạn bè của mình. Đạt khai. Đạt tải nhiều ảnh của ca sĩ. Đạt bảo ông Quảng chở theo hướng vào khu Chùa Đậu.

Đến khu vực đê rẽ vào chùa. Ông Quảng dừng xe. 000 đồng. Là người ăn chơi. Đạt tại cơ quan công an. Không nghề nghiệp ổn định. Bích Ngọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét