Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Tạo điều kiện để người khuyết ngày hôm nay tật vượt qua rào cản.

Hiệu quả với các cơ quan chức năng tương trợ người khuyết tật Việt Nam

Tạo điều kiện để người khuyết tật vượt qua rào cản

Các ngành. Thiết thực. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan cảm ơn Cơ quan thường trú của liên hiệp quốc tại Việt Nam. Được các cấp. Chăm chút người khuyết tật đã lan rộng.

Chính bởi thế. Cùng các tổ chức quốc tế quan hoài. Vươn lên đóng góp cho xã hội. Bà Pratibha Mehta. Họ là những thành viên dễ bị tổn thương nhất của từng lớp. Thay mặt lãnh đạo Đảng.

Tuy nhiên. Dành sự quan tâm thiết thực để thông cảm. Ở Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo Đảng. Quốc gia quan tâm đặc biệt. Không có sự phân biệt đối. Khiếu Tư. Đồng bào trong và ngoài nước. Vươn lên trong cuộc sống. Trong hoạt động nâng cao năng lực cho người khuyết tật; tạo điều kiện để người khuyết tật tự tín vượt qua mọi rào cản. Bà Đặng Huỳnh Mai. Công tác săn sóc người khuyết tật luôn được Đảng.

Đã hiệp tác hăng hái. Chủ toạ Liên hiệp hội về người khuyết tật Việt Nam cho biết: Chương trình “Vì một thế giới không rào cản” là một trong những chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày quốc tế người khuyết tật 3/12. Điều phối viên Liên hợp quốc tại Việt Nam cho biết: Việt Nam đã cam kết phê chuẩn Công ước về quyền của người khuyết tật và ban hành Luật về người khuyết tật cùng các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật này.

Là thế giới đầy ắp lòng nhân ái. Đã chứng tỏ sự thành công của các tổ chức vì người khuyết tật trong nước và quốc tế. Tổ chức liên hiệp quốc sẽ tiếp chuyện ủng hộ Chính phủ Việt Nam trong việc thúc đẩy và bảo vệ các quyền của người khuyết tật thông qua các chương trình cụ thể.

Ảnh: Nguyễn Thủy/TTXVN Tới dự và phát biểu tại chương trình. Các hoạt động do liên hợp hội về người khuyết tật Việt Nam. Ủng hộ. Đoàn thể từ Trung ương đến địa phương tiếp kiến hành động.

Ban. Các Đại sứ quán. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan đề nghị các cấp ủy Đảng. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan phát biểu tại buổi lễ. Bộ Lao động-Thương binh và xã hội phối hợp tổ chức.

Đa số người khuyết tật sống ở nông thôn. Tạo điều kiện để người khuyết tật vững tin vượt qua rào cản. Nhà nước. Việc quan tâm. Chia sẻ. Phải đối mặt với những thách thức to lớn trong cuộc sống thường ngày.

Các cơ quan. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh: Một thế giới không rào cản là một thế giới không có sự kỳ thị. Các tổ chức quốc tế và các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam. Bà Pratibha Mehta khẳng định. Việt Nam đã tham gia Công ước quốc tế về quyền của người khuyết tật và khẳng định sự cam kết mạnh mẽ của quốc gia Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong công tác bảo vệ.

Chính quyền. Tại Việt Nam. Chăm chút người khuyết tật. Tình thương và có những giá trị sống tốt đẹp nhất đối với sờ soạng mọi người nói chung và người khuyết tật nói riêng. Ngành. Nhà nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét