Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

5% người dân mắc chia sẻ ngay bệnh đái tháo đường. 5.

Ở Việt Nam có 5

5,5% người dân mắc bệnh đái tháo đường

Thành ra nhiều người bệnh bỏ qua bệnh ở tuổi sớm. Hiện. Úc). Nhưng điều đáng nói là việc phát hiện. Đào tạo cho hơn 1. Ảnh: Thanh Tùng (từ Melbourne. Thận… Tin. Nhằm tránh các biến chứng hiểm nguy do bệnh gây ra.

5% dân số mắc căn bệnh này. Theo các nhà chuyên môn và Hiệp hội Đái tháo đường thế giới. Việt Nam gia tăng nhanh tỷ lệ người mắc bệnh đái tháo đường trong những năm trở lại đây. PGS. Bằng cách huấn luyện. Việt Nam là một trong những nhà nước “mới nổi” về bệnh đái tháo đường (là một trong những bệnh mãn tính không lây xảy ra nhiều ở các nước đang phát triển gần đây).

Giúp phát hiện. Đây là chương trình đào tạo quốc tế chuyên sâu về bệnh đái tháo đường nhằm nâng cao hiệu quả chẩn đoán. Đa số người bệnh vào viện khi đã có biến chứng lên tim mạch. Áp huyết. 500 thầy thuốc Việt Nam (kéo dài trong nhiều năm). TS Nguyễn Thy Khuê (chủ toạ Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam - giữa ) tham dự lễ ký kết tại Melbourne Công ty Sanofi chính thức công bố chương trình hợp tác với Hội Đái tháo đường Mỹ (ADA) cùng Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam (VADE) để hỗ trợ kiểm soát bệnh này.

Chẩn đoán bệnh thường muộn. Điều trị bệnh sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét