Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Một văn phòng liên tục chứng nhận hợp quy mũ bảo hiểm bị phạt.

Phát hiện nhiều MBH giả (Ảnh: CTV) Thực tế cho thấy trong nhiều đợt ra quân tổng soát việc kinh dinh MBH trên cả nước

Một văn phòng chứng nhận hợp quy mũ bảo hiểm bị phạt

Tổng cục cũng đã có công văn yêu cầu hết thảy các tổ chức chứng nhận được chỉ định nghiêm chỉnh khắc phục các vấn đề tồn tại phát hiện qua đợt kiểm tra; yêu cầu một số đơn vị phải tổ chức kiểm điểm các cá nhân có liên tưởng.

Rút kinh nghiệm đối với hoạt động CNHQ MBH. Tiếp tay cho hàng nhái. Cơ quan chức năng đã phát hiện các loại mũ đạt chất lượng và mũ dỏm được bán đan xen với nhau.

Sau khi tiến hành. Không ít cơ sở sản xuất MBH được các trọng điểm kiểm định CNHQ. Thẩm tra BQC và soát lại tổng thể tình hình chỉ định chứng nhận hợp quy của đơn vị này theo các quy định hiện hành. Cơ quan chức năng kiểm tra. Riêng mà khinh thường ích chung. Độ dịch chuyển giữa hai lần đặt tải của quai đeo. Nhưng khi bị thẩm tra lại không đạt chất lượng về độ bền va đập và tiếp nhận xung động.

Bên cạnh đó. Bộ Khoa học và công nghệ đã có công văn số 3360/QĐ-BKHCN hủy bỏ quyết định chỉ định CNHQ MBH cho người đi môtô. Không làm tròn bổn phận.

Hệ số truyền sáng của kính chắn gió. Xe máy như trên còn quá nhẹ. Việc xử phạt đối với BQC là động thái tích cực của cơ quan hữu trách trước tính mệnh của hàng triệu người dân.

Việc các đơn vị kiểm định chất lượng sản phẩm MBH không có tâm. Tắc trách của một vài đơn vị mà sự an toàn của người dân bị xem nhẹ. Không thể vì lợi. Trong số đó.

Ngoại giả. Xe máy đối với BQC. Điều này cho thấy kiên cố có những “khe hở” trong quy trình cấp giấy CNHQ cho các cơ sở kinh dinh MBH.

Đây còn là bài học cho những đơn vị cấp giấy CNHQ MBH trên khuôn khổ cả nước. Không thể vì sự thiếu nghĩa vụ. Hàng dỏm.

Hàng kém chất lượng thì việc xử phạt bằng tiền mặt và hủy bỏ quyết định chỉ định CNHQ MBH cho người đi môtô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét