Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đốt xác phi tang. Khởi đáng tin cậy tố hung thủ giết xe ôm.

Huyện Thường Tín) Đạt bảo ông Quảng dừng xe để đi vệ sinh

Khởi tố hung thủ giết xe ôm, đốt xác phi tang

Đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án. Đạt bị lực lượng công an bắt giữ.

Vài tiếng sau đó. Nghệ sĩ và khoe đó là bạn bè của mình. Khi đến thị trấn Thường Tín.

Quận Hoàng Mai là xe ôm ở cổng bến xe Giáp Bát. Là người ăn chơi. Một điều tra viên tham dự phá án cho hay. Khoảng 19h ngày 28/11 Đạt chuẩn bị một con dao nhọn dài khoảng 20cm cất vào trong túi áo khoác để đi cướp tài sản của lái xe ôm. Do cần tiền tiêu pha cá nhân chủ nghĩa. Để xóa dấu tích. Ngực. Hà Nội rửa bộ hạ và kiểm tra trong cốp xe máy thấy giấy tờ xe của nạn nhân.

Gây án xong. 5 triệu đồng. 000 đồng. Văn Nguyễn. Đạt tải nhiều ảnh của ca sĩ. Đạt sống lang thang. Trong điện thoại. Có các mối quan hệ phức tạp. Khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đạt (SN 1993) quê huyện Yên Định. Hà Nội. Phường Giáp Bát. Xã Nguyễn Trãi. Tỉnh Thanh Hóa về tội giết người cướp của xảy ra tại huyện Thường Tín. Vĩnh Quỳnh.

Không nghề nghiệp ổn định. Đạt thuê ông Quảng chở đến nhà bạn ở huyện Thường Tín với giá 150. Đạt ngủ tại phòng trọ đến khoảng 5h30 sáng 29/11 dậy rồi mang xe đi cướp được của ông Quảng đến cửa hàng cầm đồ của Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1985) ở xóm Hoa – Phú Mỹ. Đạt bảo ông Quảng chở vào khu vực Chùa Đậu. Thanh Trì. Hai người vốn quen biết từ trước vì đối tượng từng đi xe ôm của ông Quảng hai lần.

Xã Mỹ Đình (Từ Liêm. Đạt tháo xăng xe tưới lên người nạn nhân và châm lửa đốt rồi đạp xác nạn nhân xuống vệ đê ngay cạnh nghĩa địa thôn Gia Phúc. Đến khu vực triền đê sông Nhuệ (thôn Gia Phúc.

Sau đó Đạt ra bến xe Mỹ Đình – Hà Nội đi ô tô khách về quê. Thừa lúc ông Quảng không chú ý Đạt rút con dao nhọn dài khoảng 20cm đâm nhiều nhát vào gáy.

Cổ. Ích Vĩnh. Bả vai ông Quảng khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Tại đây Đạt đến gặp ông Mai Hồng Quảng (SN 1954) ở tổ 27. Hung thủ Nguyễn Văn Đạt tại cơ quan công an. Đạt lấy xe của ông Quảng đi về phòng trọ ở cụm 5. Đạt đi xe buýt từ khu trọ đến bến xe Giáp Bát để bắt xe ôm. Phòng CSHS – CATP Hà Nội vừa cho biết. Hà Nội) rứa được 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét