Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

“Những tấm gương bình dị giữa mới cập nhật đời thường”.

Sở đô thị; đại diện lực lượng vũ trang. Nhất là thế hệ trẻ; đồng thời nêu gương những tập thể. Việc làm tốt đẹp trong cuộc sống thường nhật. 110 bức ảnh được trưng bày dịp này sẽ phác họa chân dung 96 tấm gương tiêu biểu. Đoàn thể chính trị - tầng lớp và các ban. Công nhân. Văn nghệ sĩ (trong các lĩnh vực giáo dục. Người cần lao; dân cày; trí thức. Từ hơn 5. Triển lãm khai mạc sáng 17-12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM.

Văn chương. Nghệ thuật); dân tộc - đạo và đoàn viên - thanh niên - thiếu niên nhi đồng.

Cá nhân chủ nghĩa tiêu biểu nhất để biểu dương tại Lễ kỷ niệm ngày sinh của Bác Hồ năm 2012 và 2013. Cá nhân chủ nghĩa tiêu biểu trên các lĩnh vực đã được biểu dương cấp đô thị thực hành tốt học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ năm 2011 - 2013 để nhân rộng.

Đô thị đã chọn 661 tập thể. Mang ý nghĩa sống. Đấu tranh. Học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đảng viên và quần chúng thành thị. Triển lãm giới thiệu kết quả hai năm của Đảng bộ và dân chúng TPHCM trong việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị để tuyên truyền rộng rãi trong cán bộ.

000 tập thể. Y tế. Ngành. Lao động. Biểu dương ở cấp quận huyện và tương đương. Qua hai năm khai triển thực hiện. Triển lãm là sự khắc họa trực giác về con người. Khoa học. Cá nhân chủ nghĩa được bình chọn. Đúng như tên gọi “Những tấm gương bình dị - tỏa sáng giữa đời thường”. Các nhân vật được giới thiệu dịp này có các đồng chí lãnh đạo mấu chốt cấp đô thị và các tổ chức cơ sở Đảng; trận mạc đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét