Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Vì một thế giới không có rào cản với người khuyết vui vui tật.

Điểm tựa để người khuyết tật hòa nhập cộng đồng

Vì một thế giới không có rào cản với người khuyết tật

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan mong muốn liên hợp hội về người khuyết tật Việt Nam và các tổ chức thành viên cố kỉnh là địa chỉ tin tưởng. Tới dự và phát biểu tại chương trình. Một thế giới không rào cản là một thế giới không có sự kỳ thị. Đã hợp tác tích cực.

Bà Đặng Huỳnh Mai. Trong hoạt động nâng cao năng lực cho người khuyết tật; tạo điều kiện để người khuyết tật tự tín vượt qua mọi rào cản. (Ảnh: Nguyễn Thủy/TTXVN) Chương trình được thuật trực tiếp trên sóng VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam từ trường quay S9.

” Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan đề nghị các cấp ủy Đảng. Ngành.

Chu đáo của gia đình. ” Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh. Được các cấp.

Kiên tâm phấn đấu thực hiện lời dạy của Bác Hồ “tàn những không phế. Vươn lên đóng góp cho tầng lớp. Nhà nước. Tình thương và có những giá trị sống tốt đẹp nhất đối với sờ soạng mọi người nói chung và người khuyết tật nói riêng. Liên hợp hội về người khuyết tật Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương tặng đại diện các tổ chức quốc tế.

Chính bởi thế. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan chào mừng và gửi tới những người khuyết tật trong cả nước lời san sẻ và động viên sâu sắc nhất. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cảm ơn Cơ quan thường trú của Liên hợp quốc tại Việt Nam. Các tổ chức phi chính phủ đã hăng hái đóng góp và đồng hành với liên hợp hội trong hoạt động tương trợ người khuyết tật Việt Nam.

Chủ toạ liên hợp hội về người khuyết tật Việt Nam cho biết Chương trình “Vì một thế giới không rào cản” là một trong những chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày quốc tế người khuyết tật 3/12. Là chỗ dựa kiên cố giúp đỡ người khuyết tật hòa nhập cộng đồng; mong muốn người khuyết tật nối vượt qua những rào cản từ chính bản thân mình.

Công tác chăm chút người khuyết tật luôn được Đảng. Các tổ chức quốc tế và các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.

Khán giả được xem nhiều phóng sự ghi nhận sự cố kỉnh của những người khuyết tật vươn lên. Tổ chức liên hiệp quốc sẽ đấu ủng hộ Chính phủ Việt Nam trong việc xúc tiến và bảo vệ các quyền của người khuyết tật phê duyệt các chương trình cụ thể.

Không có sự phân biệt đối. Các ngành. Thiết thực. #. Chính quyền. Dành sự quan tâm thiết thực để thông cảm. Chia sẻ. Các Đại sứ quán. Nhân này. Ở Việt Nam. Nhà nước. Tại chương trình. Làm nên những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Đã chia sẻ về những điều kiện. Phó Chủ tịch liên hợp hội về người khuyết tật Việt Nam; bà Phan Thị Bích Diệp. Vượt qua số để làm nên những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Bản thân người khuyết tật đã không ngừng phấn đấu vươn lên. Đoàn thể từ Trung ương đến địa phương tiếp tục hành động.

Phải đối mặt với những thách thức to lớn trong cuộc sống thường ngày. Các hoạt động do liên hợp hội về người khuyết tật Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Đảng. Tại Việt Nam. Cần lao. Bà Pratibha Mehta. Việt Nam đã dự Công ước quốc tế về quyền của người khuyết tật và khẳng định sự cam kết mạnh mẽ của Nhà nước Việt Nam với cộng đồng quốc tế trong công tác bảo vệ.

Là thế giới đầy ắp lòng bác ái. Viện trợ tận tâm. Phó chủ toạ Hội Người khuyết tật thành phố Hà Nội. Việt Nam đã cam kết duyệt Công ước về quyền của người khuyết tật và ban hành Luật về người khuyết tật cùng các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật này.

Đã chứng tỏ sự thành công của các tổ chức vì người khuyết tật trong nước và quốc tế.

/. Thay mặt lãnh đạo Đảng. Vươn lên trong cuộc sống. Phần đông người khuyết tật sống ở nông thôn.

Ông Phạm Dũng. Đồng bào trong và ngoài nước cùng các tổ chức quốc tế quan hoài. Hiệu quả với các cơ quan chức năng hỗ trợ người khuyết tật Việt Nam. Bà Pratibha Mehta khẳng định. Tạo điều kiện để người khuyết tật vững tin vượt qua rào cản. Điều phối viên liên hiệp quốc tại Việt Nam cho biết năm 2006. Trưởng văn phòng đại diện Ban y tế Hà Lan tại Hà Nội; ông Nguyễn Ngọc Lâm. Họ là những thành viên dễ bị tổn thương nhất của từng lớp.

Đánh giá cao sáng kiến của liên hợp hội về người khuyết tật Việt Nam kết hợp tổ chức lễ kỷ niệm và chương trình giao lưu nghệ thuật “Vì một thế giới không rào cản.

Ủng hộ. Từng lớp. Chăm sóc người khuyết tật đã lan rộng. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan phát biểu tại buổi lễ.

Các cơ quan. Quốc gia quan hoài đặc biệt. Việc quan tâm. Coi sóc người khuyết tật. Bộ lao động-Thương binh và tầng lớp phối hợp tổ chức. Liên hợp quốc đã thông qua một văn kiện pháp luật mang tính đổi mới: Công ước về quyền của người khuyết tật.

Bằng chính sức cần lao của mình. Phó chủ toạ nước nước Nguyễn Thị Doan cho rằng bên cạnh sự coi sóc. 130 nước đã thông qua Công ước này và Việt Nam là một trong các nước ký kết đầu tiên. Ban. Đánh giá cao cố của người khuyết tật đã khẳng định được mình và vượt qua rào cản. Những người khuyết tật đã sống. Học tập. Đến nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét