Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Hoạt động của người Việt bốn vui vui phương.

Đông đảo bà con Việt kiều tại Pháp đã đến dự và quyên được số tiền gần 5. Ngoài ra. Hội Công nhân và lao động tại Pháp. Hoành tráng. Chương trình trình diễn văn nghệ "cây nhà. Lá vườn" cũng được các bạn trẻ tham gia festival đánh giá cao do có nhiều tiết mục được dàn dựng công phu.

Sinh viên Việt Nam đang sống và học tập ở khắp nơi trên đất nước Italia vừa tề tựu về thị trấn nhỏ Marzabotto ở miền Trung để tham gia festival thường niên lần thứ hai. Hoạt động sôi nổi và cuốn sự quan hoài nhiều nhất của các khán giả tại festival là vòng chung kết bóng đá với sự tham gia của những đội bóng sinh viên đến từ các trường đại học.

Vừa tổ chức buổi họp mặt nhằm quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Một tổ chức thành viên thuộc Hội người Việt Nam tại Pháp.

Hoạt động là sự tiếp nối của nhiều hoạt động hướng về quê hương của Hội người Việt Nam tại Pháp diễn ra vào những thời khắc đồng bào miền Trung và các tỉnh vùng sâu. 000 euro. Vùng xa phải gánh chịu hậu quả nặng nề do thiên tai. * Hơn 200 thanh niên. * Tại hội sở trọng tâm Văn hóa Việt Nam tại Paris.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét