Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Tưởng nhớ mới thêm Paul Walker qua loạt soundtrack ‘Fast & Furious’.

Gấp gáp của những cuộc đua. 2 triệu bản. Đĩa đơn này đã tiêu thụ được hơn 1. Cùng điểm lại những ca khúc nhạc phim hay nhất trong loạt phim Fast & Furious.

Wiz Khalifa) đã leo lên vị trí thứ 6 tại BXH đĩa đơn tại Anh và trở nên đĩa đơn thành công nhất của 2 Chainz tại đất nước này. Faith Evans – Good Life (Remix) Là một trong những ca khúc đầu tiên của Fast & Furious.

1 BXH các ca khúc Latinh. Don Omar ft. Lil Jon – Krazy Soundtrack của Fast Five được phát hành trên iTunes vào cuối tháng 4 năm 2011. Nổi bật trong số đó là Danza Kuduro.

Wiz Khalifa – We Own It Ludacris ft. MV còn có sự xuất hiện của nam tài tử dĩ vãng Paul Walker. Pump It Up đã trở nên một trong những ca khúc nhạc phim được nghe nhiều nhất năm 2003.

6 phần tiếp theo của Fast & Furious tiếp được sinh sản. 2 Chainz ft. Joe Budden – Pump It Up Nằm trong album nhạc phim phần 2. Ca khúc đã đứng thứ 38 trên BXH Billboard Hot 100 năm đó. N. Wiz Khalifa. Hồ hết những ca khúc xuyên suốt 6 phần loạt phim này đều mang giai điệu nhanh và gấp. Lucenzo – Danza Kuduro Album soundtrack phần 6 của loạt phim được phát hành vào ngày 21/5 ưng chuẩn hãng đĩa Def Jam.

Lo âu. Pitbull ft. 2 track đáng nghe nhất trong album là We Own It và Rest of My Life. Album nhạc phim thứ 4 của loạt phim chào đón sự xuất hiện của nhiều khách mời nức tiếng như Robin Thicke.

Ca khúc từng được phát hành trong album của Don Omar năm 2010 và đã leo lên vị trí No. Đời cứ trôi còn ta cứ từ từ tận hưởng cuộc sống. Trang Amazon đã khoáng đạt chấm cho album này 3. Pharrell – Blanco Pitbull ft. Cũng giống như sự dập dồn. Song song còn được đề cử giải Grammy cho "Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất".

Busta Rhymes. 5 trên thang điểm 5. David Guetta – Rest of My Life N. Đóng góp không nhỏ vào thành công của chuỗi phim ấy là những bản nhạc phim. Ca khúc We Own It (2 Chainz ft. Thành công nối tiếp thành công. Good Life khắc họa cuộc sống hào phóng của những tay đua: không suy tư. I. Anh góp giọng trong gần hết các ca khúc.

Cứ thế thả mình trong âm nhạc. Ludacris – Act A Fool Ludacris đã đem đến cho bộ phim Act A Fool – một ca khúc mang đậm chất hiphop thời thượng. Năm 2001. Pharrell và đặc biệt là rapper Pitbull. Bởi nó song song xuất hiện trong 2 bộ phim 2 Fast 2 Furious và You Got Served.

Usher. Có thể nói. Một ca khúc song ngữ (Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha). Với những ca khúc đậm chất nhạc điện tử pha lẫn Hip-Hop qua sự trình diễn. Đặc biệt. T. # Của nhiều tăm tiếng như 2 Chainz. A Theo Tri Thức. Công chúng yêu điện ảnh nói chung và những người mê tốc độ nói riêng lần đầu tiên được thưởng thức một siêu phẩm đặc biệt về những cuộc đua xe đường phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét