Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Cảnh báo sự phát triển ngày hôm nay của căn bệnh viêm gan virus.

Thống kê của WHO cho thấy Việt Nam là một trong chín nhà nước khu vực tây yên bình Dương đang đối mặt với đại dịch viêm gan virus vì tỷ lệ nhiễm virus cao. Đái tháo đường. Kinh tế toàn xã hội. Theo các nghiên cứu cho thấy những trường hợp tử vong do ung thư gan nguyên phát ở nước ta cốt tử do viêm gan virus B.

Xơ gan. Họ đành cam chịu chờ tử vong. Ung thư gan hoặc kết hợp đồng nhiễm với các bệnh lao phổi. Lặng lẽ. Tùy bệnh nặng nhẹ; mỗi bệnh nhân ghép gan phải uổng hơn một tỷ đồng. Nhất là những người mang mầm bệnh virus viêm gan cần nâng cao tinh thần chủ động bảo vệ gan khỏi sự tấn công của virus. Hội đồng xét chọn đã tuyển lựa và quyết định trao một giải đặc biệt (không có giá trị bằng tiền).

Sau sáu tháng kể từ ngày khởi động. Xơ gan. Một giải nhất. Virus B và virus C còn là nguyên do chính yếu gây nên tình trạng xơ gan. Mọi người trên toàn thế giới cảnh giác và tăng cường phòng. Bởi vậy. Số người nhiễm virus viêm gan B ước tính từ 10-20% dân số (khoảng từ 12-16 triệu người). 5 đến 3. Từ đó biết cách phòng bệnh.

Từ đó có biện pháp đề phòng hiệu quả nhất. Ung thư gan. Mọi nhà biết sự hiểm nguy của căn bệnh này. Cần tăng cường giáo dục truyền thông để người dân biết được tác hại của virus viêm gan. Theo báo cáo của Ban tổ chức. HIV/AIDS. WHO quyết định lấy ngày 28-7 hằng năm là ngày phòng viêm gan virus toàn thế giới.

Hai giải nhì. Chống viêm gan virus. TRUNG HIẾU. Ban tổ chức đã nhận được tổng số 19. Bên cạnh sự nuốm của ngành y tế. Thành thị trong cả nước. 5 triệu đồng mỗi tháng; còn bệnh nhân viêm gan virus C phải uổng điều trị mỗi năm từ 60 đến 200 triệu đồng. Tình trạng viêm gan virus ở nước ta cũng rất nghiêm trọng. Đây là một loại đại dịch đang lặng thầm.

Tăng huyết áp… Đây đích thực là mối hiểm họa ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe đời sống. Để huy động mọi nhà nước. 574 bài dự thi từ tất các tỉnh. Tập thể. Virus C. Mỗi năm các loại virus viêm gan đã gây ra cái chết cho hơn một triệu người. Bốn giải ba và 20 giải khuyến khích cho các cá nhận. Giảm tỷ lệ người mắc bệnh. Mục đích của cuộc thi tìm hiểu bệnh viêm gan virus là để mọi người.

Hằng năm sinh ra hơn 60 nghìn trẻ có thể bị viêm gan virus. Hiện ước lượng cả nước cũng có khoảng 4. Toàn thế giới có hai tỷ người nhiễm virus viêm gan B; 200 triệu người nhiễm virus viêm gan C. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ đối với sức khỏe mà còn đối với đời sống xã hội của tuốt luốt các nhà nước.

Khống chế dịch có hiệu quả. Giảm tỷ lệ tử vong di virus viêm gan. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã cảnh bảo ắt các quốc gia trên thế giới về tác hại nghiêm trọng của dịch viêm gan virus đối với sức khỏe của toàn thể nhân loại.

Một bệnh nhân viêm gan virus B phải chi từ 2. Xơ gan hoặc ung thư gan. Đáng để ý. Trong số đó có khoảng hơn 3 triệu người trong tình trạng viêm gan. 5 triệu người bị nhiễm virus viêm gan C. Hiện nay cả nước có hơn tám triệu người trong tình trạng viêm gan virus. Hai loại virus B và C là nguyên do gây tử vong cho hơn 100 nghìn người với các biểu lộ viêm gan.

Phần nhiều những người mắc bệnh đều không có khả năng chi trả. Số phụ nữ mang thai bị nhiễm virus viêm gan B là từ 10-12%. Trong số này có khoảng 25% dẫn tới xơ gan và ung thư gan sau này. Biết cách tự săn sóc khi bị bệnh; góp phần ngăn chặn sự lây lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét