Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Khởi tố kẻ giết người. cùng đọc lại đốt xác “phi tang” lái xe ôm.

Bị cháy ở tư thế nằm ngửa

Khởi tố kẻ giết người, đốt xác “phi tang” lái xe ôm

Phòng CSHS. Chiếc xe đối tượng Đạt cướp của nạn nhân.

Đến khu vực đê rẽ vào chùa Đậu thì ông Quảng dừng xe lại cho vị khách máu lạnh này xuống.

Khi ông Quảng chở Đạt đi. Ngực. Chưa dừng lại ở đó. Tháo xăng xe tưới lên người rồi châm lửa đốt ông Quảng. Nhưng lại thích ăn chơi và có mối quan hệ rất phức tạp. Công an TP Hà Nội đã bắt được hung thủ giết xe ôm đốt xác ở vệ sông Nhuệ.

000 đồng. Hà Nội với nội dung như sau: bê vệ đê sông Nhuệ gần chùa Đậu. Lấy được tiền xong. Vĩnh Quỳnh. Nghe Đạt nói như vây. Tiến Dũng - Hiên Đỗ. Đối tượng Đạt tại cơ quan điều tra. Một điều tra viên trực tiếp tham dự bắt đối tượng Đạt cho biết.

Vào khoảng 10h30 ngày 29/11. Trong điện thoại. Với giá 150. Vào khoảng 19h ngày 28/11. Đến chiều ngày 1/12. Khi cắm xe của nạn nhân Đạt đi phô tô chứng mình của hắn để làm chứng cứ. Qua điều tra truy bắt. Lý do Đạt cầm được xe máy nạn nhân với giá cao như vậy.

Trước đó. Hắn còn đạp xác nạn nhân xuống vệ đê. Đội điều tra trọng án 2. Ông Quảng nhận lời và chở vị khách máu lạnh này đi. Hắn bảo với nạn nhân rằng. Chở theo hướng đi vào khu Chùa Đậu. Đối tượng Đạt khai nhận. Ở Thanh Hóa) về tội giết người cướp tài sản.

Hắn đến thuê ông Quảng chở đến nhà bạn ở huyện Thường Tín

Khởi tố kẻ giết người, đốt xác “phi tang” lái xe ôm

Huyện Thường Tín là Nguyễn Văn Đạt. Thôn Gia Phúc.

Công an TP Hà Nội vừa cho biết. Nghệ sĩ và khoe đó là bạn bè của mình. Xã Nguyễn Trãi. Hà Nội. Gây án xong. Công an TP Hà Nội nhận được tin báo của Công an huyện Thường Tín. Phòng CSHS. Đạt ra bến xe Mỹ Đình bắt xe ô tô về Thanh Hóa. Cầm lấy 4. Tuy nhiên. Khi bị bắt. Thanh Trì. Không nghề nghiệp ổ định. Ích Vĩnh. Đạt ném con dao xuống sông Nhuệ và lấy xe của ông Quảng đi về phòng trọ ở cụm 5.

Huyện Thường Tín có một xác chết là nam giới. 5 triệu đồng. Giấy má tùy thân. Y y vốn sống lang thanh ở Hà Nội. Hắn mang chiếc xe của nạn nhân đến hiệu cầm đồ của anh Tuấn ở huyện Từ Liêm.

Trên ngực có nhiều vết thương hở. Phòng CSHS. Đến sáng ngày hôm sau. Đạt rút một con dao nhọn dài khoảng 20cm đâm 12 nhát vào cổ. Hung thủ khai do cần tiền nên phát sinh ý định cướp xe ôm.

Ngay tức khắc. Hà Nội ngủ. Đạt tải nhiều ảnh của ca sĩ. Đã ra quyết định khởi tố vụ án. Do hắn lấy trong ví của nạn nhân có đầy đủ giấy tờ xe.

Bả vai khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đạt (20 tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét