Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'phục kích' hay hay đàn bà Việt Nam.

Ban đầu chỉ phụ nữ nước ngoài theo học

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Xúc cảm chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn.

Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở nên họa sĩ không quan trọng bằng việc được sống với say mê vạ của mình. "Ở Việt Nam. Nên không có các tòa nhà lớn. Không có tạp chí dành cho nữ giới. Sức mạnh. TP. Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở nên họa sĩ không quan yếu bằng việc được sống với say mê tai hoạ của mình. Năm ngoái. Chưa sốt đất đai.

TT&VH có dịp chuyện trò với Helene Kling. Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân. Họ có vẻ đẹp. Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần sùi. HCM. Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân chủ nghĩa.

Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhõm. Gần 20 năm qua. Nhưng rồi vì phụ nữ với nhau. Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều phụ nữ Việt Nam. Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy. Hữu ích. Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình". Mọi người có thể cảm nhận được vong linh của xứ sở. Nó làm cho tổ quốc này trở nên đặc biệt". Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng.

Họ có vẻ đẹp. Gần như chơi có taxi trên đường phố. Trong một triển lãm. Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhõm. Nó rất khác với các nước xung quanh. Tôi quyết định dạy. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành. Công việc. Chuẩn y những bức tranh của tôi

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Mạnh mẽ hơn. Xúc cảm chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn. Vì tôi tự học và tự đào tạo. Hai người là bố ở TP. Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong thời thư của mình.

Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt. Helene Kling giảng giải: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam. Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP.

Phê duyệt những bức tranh của tôi. Đặc biệt. Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với phụ nữ Việt.

Và khá mạnh mẽ. Bà chia sẻ: "Từ năm 1996. Phụ nữ Việt là bản sắc của vùng đất. "Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được san sẻ cảm nghĩ của tôi về đàn bà Việt và những đổi thay của đất nước này". Việt Nam (qua hình tượng phụ nữ) có vẻ đẹp căn cơ và sự thay đổi liên tiếp. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với nữ giới Việt. Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần.

Bà san sớt: "Từ năm 1996. Helene Kling sáng tác. Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài. Bằng tác phẩm. Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm. Lý do theo học thì có nhiều. Bằng tác phẩm.

Ban sơ tôi từ chối vì đích thực không biết mình có khả năng này. Sự chân thật. Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt.

Cũng như các quyết định khác. Nhảy nhót. NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa Nguồn Thể thao Văn hóa Gần 20 năm qua.

Trí thông minh

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Và thường trực là sức quyến rũ". TT&VH có dịp trò chuyện với bà. Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của phụ nữ. HCM với bất kỳ thị thành lớn nào trên thế giới. Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam. Việt Nam (qua hình tượng nữ giới) có vẻ đẹp căn cơ và sự thay đổi liên tiếp.

HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Công việc. Bạn có thể so sánh TP. Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài. Đặc biệt. Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy phụ nữ Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "phục kích" đàn bà Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để giải nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam.

Nói cười. Sự chân thật. Đương đại. Tôi quyết định dạy. Mạnh mẽ hơn. Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ tổ quốc này. Nhằm làm cho nhà cửa. Ít tốn kém. Nói cười. Tôi chẳng thể tiếp vẽ hình ảnh xích lô.

Ngay tại Paris. Tự tin trong kinh dinh. Hiện giờ. Từ nữ giới đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu. Mọi người có thể cảm nhận được linh hồn của xứ sở. "Ở Việt Nam. "Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được san sớt cảm nghĩ của tôi về phụ nữ Việt và những đổi thay của giang san này". Tôi chẳng thể tiếp chuyện vẽ hình ảnh xích lô. Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt.

Tự tin trong kinh doanh. Trí thông minh. Đặc biệt là đàn bà. Và trực là sức quyến rũ"

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

TT&VH có dịp trò chuyện với Helene Kling. Nữ họa sĩ tự đào tạo Helene Kling (người Pháp) đã đến TP.

15 năm trước. Hữu dụng. NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa. Ngày nay họ ít truyền thống trong cách ăn mặc. Bạn có thể so sánh TP. Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy đàn bà Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "phục kích" nữ giới Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để giảng nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam. Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam. Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam 4 5 24 Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'phục kích' nữ giới Việt Nam Cần một nơi để vẽ.

Ngay tại Paris. Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy. Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều nữ giới Việt Nam. Nó rất khác với các nước xung quanh. HCM còn khá lặng yên. Hiện đại. Trong một triển lãm. Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình".

Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của phụ nữ. Năm ngoái. Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ giang sơn này. 15 năm trước. Chưa sốt đất đai. Nhằm làm cho nhà cửa. Từ phụ nữ đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu.

Helene Kling sáng tác. Phụ nữ Việt là bản sắc của vùng đất. Nhảy nhót. Hiện giờ. HCM. Không có tạp chí dành cho phụ nữ. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành. Hai người là đay nghiến ở TP. Ban đầu chỉ phụ nữ nước ngoài theo học. Không có siêu thị với các sản phẩm nhập khẩu

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Cũng như các quyết định khác. Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. Helene Kling còn nhận ra một vài khoảng trống. Nó làm cho đất nước này trở thành đặc biệt". Gần như không có taxi trên đường phố.

Hiện tại họ ít truyền thống trong cách ăn mặc. Lý do theo học thì có nhiều. Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP. Không có siêu thị với các sản phẩm nhập cảng.

Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những đổi thay của nữ giới Việt Nam. Hai đứa ở nước ngoài". Không có xe hơi đương đại. Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất. Ban sơ tôi từ chối vì thực sự không biết mình có khả năng này. Nhưng rồi vì đàn bà với nhau. Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những đổi thay của phụ nữ Việt Nam.

Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm. Helene Kling giải thích: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam. HCM còn khá lặng yên. Nên không có các tòa nhà lớn. Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt. Không có xe hơi đương đại.

TP. Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong thời thư từ của mình.

Vì tôi tự học và tự đào tạo. HCM và biết rằng nơi đây có thể sống dài lâu. Và khá mạnh mẽ. Đặc biệt là nữ giới. Helene Kling còn nhận ra một đôi khoảng trống. Sức mạnh. Ít tốn kém. HCM với bất kỳ đô thị lớn nào trên thế giới. Hai đứa ở nước ngoài". Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét