Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Infiniti Q50 được đánh giá cao hay hay về an toàn.

Đèn sương móc LED cho phía trước và sau

Infiniti Q50 được đánh giá cao về an toàn

Tiến tới một đích mô phỏng một chiếc xe khác nhằm đánh giá khả năng tránh một vụ tai nạn hoặc giảm tốc độ tác động của chiếc xe. Đó chính là cam kết của Infiniti trong kế hoạch xây dựng hình ảnh thương hiệu luôn đề cao tính an toàn.

Tại Thatcham. Giới hạn tốc độ. Camera xung quanh xe và cảm biến sớm muộn giúp Infiniti Q50 an toàn hơn rất nhiều Trong thử nghiệm chiếc Infiniti Q50. Nắp ca-pô tự động bật giảm thiểu lực cộc cho người đi bộ.

Ngô Minh. Camera lùi và cảm biến sớm muộn. Trung Đông và châu Phi chia sẻ: “Những người điều khiển ngày nay cần rất nhiều sự hỗ trợ để họ có thể cảm thấy sự thoải mái và an toàn sau vô-lăng. Đây là một kết quả rất đáng để để ý và Infiniti Q50 là một trong những chiếc xe có màn mô tả tốt nhất từ trước đến nay mà trọng tâm này ghi nhận. Thậm chí. Thatcham đã dùng một rô-bốt để lái xe ở tốc độ 50 km/h.

Bằng cách sử dụng một hệ thống ra-đa xác định chuẩn xác cao cùng một số camera tích hợp trên xe. Nó có thể làm chiếc xe dừng lại hoàn toàn nếu cần thiết”.

Hệ thống thống này khi phối hợp lại với nhau sẽ giúp theo dõi các dụng cụ chuyển di xung quanh xe để nhận biết các nguy cơ tiềm ẩn xảy ra tai nạn. Infiniti Q50 đã thực hiện rất tốt bài kiểm tra này và các kỹ sư của Infiniti tự tin rằng chiếc xe cũng sẽ làm được điều tương tự ở tốc độ 60 km/h.

Hỗ trợ khởi động trên dốc. Kiểm soát ổn định thân xe. Hệ thống tự động phanh khẩn (AEB) sẽ cảnh báo trước người tài xế về sự nguy hiểm có thể xảy ra và sau đó sẽ tự động làm giảm tốc độ của xe.

6 túi khí. Đó là lý do vì sao Infiniti Q50 đã được trang bị rất nhiều hệ thống an toàn mới tiên tiến”. Còn có thể kể tới các tính năng an toàn khác bao gồm: hệ thống nhắc thắt dây đai an toàn. Kiểm soát áp suất lốp. Ông Fintan Knight - Phó chủ toạ Infiniti châu Âu. Ông Fintan Knight cho biết thêm Infiniti luôn là một trong những thương hiệu tiền phong trong việc giới thiệu công nghệ an toàn mới và mẫu Q50 là chiếc xe có nhiều tùy chọn an toàn hơn bao giờ hết.

Các thí điểm của công ty sẽ chuyển tới hệ thống xếp hạng của Tập đoàn bảo hiểm đại diện cho các công ty bảo hiểm của Anh Quốc để họ đánh giá các vụ tai nạn phổ quát gồm va chạm từ phía trước và phía sau. Hệ thống phanh tự động khẩn cấp AEB chỉ là một trong nhiều tính năng khác thuộc gói tùy chọn an toàn. Ông Peter Shaw - Giám đốc điều hành của Thatcham nhận xét: “Phần lớn các vụ tai nạn trên đường đốn là do người lái ngay mất hội tụ tại các nút liên lạc.

Ngoài ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét