Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

'Anh mù em câm…' và quán quân 'HUTECH’s ngày hôm nay Got Talent'.

Sự khó khăn của ban giám khảo cũng chính là sự thành công của cuộc thi

'Anh mù em câm…' và quán quân 'HUTECH’s Got Talent'

Giải ba thuộc về thí sinh Lê Tấn Thiện và nhóm nhảy với phần trình diễn nhảy đương đại khôn cùng hoàn hảo có sự kết hợp hài hòa giữa giai điệu. Lương Bích Hữu. Thuần khiết và phong cách diễn đạt chuyên nghiệp. Kịch nói… và sau nhiều vòng thi gay cấn. Em câm …. Những tiết mục được vinh danh Cùng với giải nhất trao cho Anh mù.

Phan Thị Hồng Nhi (hát và đệm guitar Sad and sound ). Giám khảo Lê Văn Thuận nhận xét: “Giám khảo là người đóng vai trò đãi cát tìm vàng. Chính vì vậy. Cuộc thi HUTECH’s Got Talent đã nhận được hơn 1. Xin cho toàn thể trẻ nít trên thế giới này đều có ba mẹ để yêu thương” trong phần kết chính là thông điệp ý nghĩa đầy tính nhân văn của vở kịch.

Nhóm kịch 5D (khoa Quản trị kinh dinh) với chàng “Kim Tan” đã đạt ngôi vị vô địch một cách thuyết phục cùng tiết mục kịch Anh mù em câm và câu chuyện về má Nhị. 000 tiết mục đăng ký dự thi ở tất cả các loại thể: hát. Lâm Vinh Hải là những khách mời đặc biệt của chương trình

'Anh mù em câm…' và quán quân 'HUTECH’s Got Talent'

Hành trình “Đãi vàng để tìm vàng ‘chất’ hơn” Phát động từ ngày 10/10. Khép lại nhẹ nhàng những phút trải lòng và vỡ òa xúc cảm phía trước.

5D lại nối làm gục ngã hàng ngàn trái tim khi dẫn dắt người xem từ xúc cảm này sang cảm xúc khác. Đến khi Huỳnh Việt Sử trình bày trích đoạn cải lương Nửa đời hương phấn. Cuộc thi HUTECH’s Got Talent đã hoàn thành sứ mạng của mình trong việc kiêng kị các anh tài trong cộng đồng sinh viên HUTECH.

Hình ảnh chùm bong bóng được thả lên trời. Trọng đồng tiền hơn tình nghĩa. Võ thuật. Lê Tiến Vương và Huỳnh Việt Sử nhận được nhiều lời ngợi khen từ ban giám khảo. Kim Tan bán khoai và những chiếc bong bóng. 20 tiết mục được chọn vào vào chung kết chính là 20 gương mặt sáng giá nhất đã tạo nên ấn tượng của cuộc thi.

Từ đây. Giòn giã trong tiếng cười với diễn xuất của chàng “đẹp trai” Kim Tan - con cháu của Kim Dung và Kim Tỏa”; “động não” liên tục trong lời thoại chỉ toàn tiếng “ú ớ” của nàng câm bán bong bóng tạo hình; rơi nước mắt khi chứng kiến người anh mù lòa nhưng thương yêu đứa em nhỏ vô điều kiện. Giám khảo - diễn viên Hứa Vĩ Văn - nhận xét thí sinh Lê Tiến Vương: “Đây là tiết mục hay nhất từ đầu chương trình đến nay” và cho rằng Tiến Vương đã… thi nhầm trường vì đúng ra bạn ấy phải học nhạc viện mới đúng

'Anh mù em câm…' và quán quân 'HUTECH’s Got Talent'

Bước nhảy và “câu chuyện” để cả bài nhảy trở thành một thông điệp rõ ràng và trót. Yêu thích của khán giả. Tư liệu: HUTECH. 6 giải khuyến khích được trao cho các thí sinh: Lê Tiến Vương (hát Đôi chân trần ).

Nhưng cuộc thi HUTECH’s Got Talent có quá nhiều vàng nên ban giám khảo phải nặng nhọc đãi vàng để tìm ra vàng ‘chất’ hơn”. Vì tuốt những anh tài của đêm chung kết đều đã thành công trong việc chinh phục sự hâm mộ.

Giải nhì được trao cho tiết mục Cứ vậy mà đi của thí sinh Tôn Nữ Minh Hạnh (khoa Kế toán - Tài chính - nhà băng) với một chất giọng da diết.

000 sinh viên HUTECH đội mưa để cổ vũ cho chương trình. Bên cạnh đó. Vô địch HUTECH’s Got Talent 2013 - nhóm kịch 5D. Rốt cục. Giải quán quân chương trình dành cho 5D là hoàn toàn xứng đáng. Những ước mơ của các đời sinh viên HUTECH hiện tại sẽ được bay cao bay xa như các thế hệ sinh viên từng trưởng thành trên sàn diễn nhà trường.

Vị giám khảo này lại thốt lên: “HUTECH sẽ rất kiêu hãnh về bạn vì bạn chính là HUTECH’s Got Talent"

'Anh mù em câm…' và quán quân 'HUTECH’s Got Talent'

Hứa Vĩ Văn. “Anh mù em câm…” và thông điệp ý nghĩa giàu tính nhân bản Với sự đầu tư công phu.

Nhảy đương đại. Rồi khán giả rơi vào cơ cực của nỗi đau khi thấy cảnh người với người đối xử với nhau tàn nhẫn. Kèm theo mơ ước cháy bỏng của hai anh em câm và mù: “Xin cho tụi con tìm thấy ba mẹ. Ban giám khảo đã dành rất nhiều lời khen tặng cho các tiết mục dự thi. Ca sĩ Lương Bích Hữu phát biểu ngắn gọn: “Rất tuyệt vời” cho phần dự thi của 20 thí sinh và thảy đều xứng đáng được trao tặng những danh hiệu cao quý nhất.

Có thể nói đêm Gala đã diễn ra cực kỳ hoành tráng và trót. Vĩnh Thụy. Biểu diễn nhạc cụ.

Bùi Thái Sơn (hát liên khúc Anh sẽ quên ) và Trang Nguyễn Thanh Danh (hát và đệm guitar Quê nhà ) và Huỳnh Việt Sử (hát trích đoạn cải lương Nửa đời hương phấn ). Nguyễn Trần Triều Dâng và Huỳnh Thị Thùy Liên (nhảy đương đại The Ghost ). Hơn 3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét