Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Đánh giá Vespa Primavera: khá là hot Tiện ích và thời trang.

Người lái đột nhiên nhớ ra chân chống chưa được gạt lên

Đánh giá Vespa Primavera: Tiện ích và thời trang

Nên sau gần 2 tiếng rong ruổi trên đường người lái cũng không cảm thấy mệt mỏi.

Thiêt kế của Primavera kết hợp hài hòa những đường nét cổ điển và đương đại. Các nút công tắc khá cứng khiến người lái đau tay khi sử dụng. Trong suốt chặng đường khoảng 100 km. Mang đến cảm giác đương đại. Cụm đồng hồ hiển thị là sự phối hợp giữa dạng analog truyền thống và màn hình LCD hiện đại. Muốn thử cảm giác lạ khi thốc thẳng tay ga. Piaggio đã mang Vespa Primavera trở lại để thay thế cho dòng xe LX tại Việt Nam.

Sàn để chân và yên xe bị rung không hề xảy ra khi điều khiển xe (trừ khi đi qua gờ giảm tốc). Primavera có nghĩa là mùa xuân. Người lái bắt đầu chặng hành trình dài khoảng 100 km trên những cung đường vắng.

Đặc biệt là khi di chuyển trong tỉnh thành. Hành trình trải nghiệm “mùa xuân” mới của dòng xe Vespa bắt đầu. Chiếc xe từ từ tiền về phía trước một cách “hiền lành”. Rong ruổi trên những con phố đông đúc

Đánh giá Vespa Primavera: Tiện ích và thời trang

Đường phố đông đúc khiến người lái liền phải chạy xe ở véc tơ vận tốc tức thời dưới 40 km/h.

Thiết kế của yên xe cũng giúp việc chống chân thuận tiện mỗi khi dừng đèn đỏ (người lái có chiều cao khiêm tốn chỉ hơn 1m70). 2 kW. Giúp tăng dung tích khoang chứa đồ dưới yên lên mức 16. Có thể điều khiển xe ở véc tơ vận tốc tức thời cao hơn trong phố. Khi các chi tiết được gói gọn trong một thiết kế tổng thể hình thang. Người lái không ít lần gặp những đoạn đường xấu.

Sự tiện ích được tăng lên đáng kể không chỉ ở việc xe dùng động cơ 3V. Động cơ 125cc của xe hoàn toàn có thể tạo ra một cú tăng tốc khiến người lái như bị kéo ngược về phía sau. Nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế. Tuy nhiên vẫn có một số điểm trừ cho mẫu xe tay ga này như gầm xe hơi thấp. Làm tăng thêm tính hiện đại cho Primavera. Có vẻ như hệ thống treo động cơ và cơ cấu truyền động vô cấp CVT mới đã phát huy tác dụng.

Đèn pha vẫn được thiết kế với mẫu mã tròn trịa quen thuộc. Nhưng bù lại Primavera lại mang đến những tiện ích lớn cho người sử dụng với cốp đựng đồ lớn

Đánh giá Vespa Primavera: Tiện ích và thời trang

Người lái bấm công tắc đề để bắt đầu trải nghiệm chiếc Vespa Primavera mới. Tuy nhiên hệ thống giảm xóc của xe hoạt động khá tốt. Đồng thời đèn xin vượt của xe cũng phát huy tác dụng rất tốt. Cảm giác khá huých mỗi lần vượt xe và sử dụng đèn vượt.

Tuy nhiên. Đặc trưng của xe Vespa cổ điển. Xem thêm ảnh Vespa Primavera tại đây Hạ Phong.

Đồng thời. Thêm vào đó. Phần đuôi của Vespa Primavera được thiết kế thon gọn. Vespa Primavera chính là một khởi đầu mới. Trong khi đó. Kế thừa những thành công trước đó. Thời trang. Đây cũng là mẫu xe Vespa tồn tại lâu và được yêu mến nhất trong lịch sử của dòng xe tay ga này

Đánh giá Vespa Primavera: Tiện ích và thời trang

Thoát khỏi những con phố đông. Nên yếu tố tốc độ có nhẽ đến 60 km/h là đã đủ để đáp ứng.

Vespa Primavera đã xuất hiện từ những năm 1960 của thế kỉ trước. Hai đèn xi-nhan nhỏ nằm trên yếm xe được tích hợp đèn định vị sử dụng công nghệ LED. Sang. Nhưng vẫn duy trì những đường cong mềm mại lấy cảm hứng từ hình ảnh ong vẽ như thường thấy. Vận hành Nếu đã từng dùng Vespa LX. Tuy nhiên.

Người ta thấy được sự hiện đại nhưng vẫn giữ lại những nét truyền thống. Trong khi đó. Thế giới đang có những thay đổi khăng khăng và Vespa Primavera đã để lại dấu ấn rất riêng của mình. Vespa Primavera còn được vận dụng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30. Một chiếc xe tốt và đáng tiền không chỉ ăn điểm ở thiết kế mà tính năng vận hành cũng là nhân tố quyết định nhiều đến thành công của xe.

Động cơ 125cc của Vespa Primavera có công suất 7. 000 km

Đánh giá Vespa Primavera: Tiện ích và thời trang

Những đường nét tinh tế ở phần đầu xe đã được dáng bộ để mang lại tích thực tiễn cao hơn cho Primavera.

Kết luận Vespa Primavera được thiết kế trẻ trung. Tuy nhiên cảm giác tăng tốc lúc này không còn nhanh như khi xe chạy dưới 60 km/h. Tương đương với một số mẫu xe tay ga khác. Với những người cá tính. Người lái vẫn có thể đạt ngưỡng tốc độ 70 – 80 km/h mà không gặp phải hiện tượng bay.

Khi là mẫu xe thay thế hoàn toàn cho dòng xe LX trước đây. Mang đến trải nghiệm khá lý thú khi chạy đường trường. Một “mùa xuân” mới cho dòng xe Vespa tại Việt Nam (trong tiếng Ý. Mà những chi tiết khác cũng vậy. Không giật cục. Người lái hoàn toàn hài lòng với sự cơ động của của Primavera.

Đối tượng khách hàng của Primavera là nữ giới. Có thể nhận thấy Vespa Primavera được thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế từ siêu phẩm xe tay ga Vespa 946. Kèm theo đó là âm thanh khá êm của động cơ 3V

Đánh giá Vespa Primavera: Tiện ích và thời trang

Linh hoạt trên những con phố đông. Cảm giác khó chịu do vô lăng. Vespa Primavera vẫn giữ nguyên thiết kế với cảm hứng từ ong vẽ của dòng xe Vespa. Khi còn đang bối rối. Chiếc xe không hề có phản ứng gì. ) Vespa Primavera sẽ tạo nên một trang sử mới. Bớt bậm bạp so với LX trước đó.

Có thể do quá hứng khới với cảm giác điều khiển xe mới nên quên. 6 lít. Tuy nhiên. Thiết kế Ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời việc bảo dưỡng cũng dễ dàng hơn. Chiếc xe khẽ rung lên khi người lái bấm nút đề lại. Thiết kế nhỏ gọn của xe giúp người lái cảm nhận được sự thanh nhàn khi chuyển di giữa rất đông những chiếc xe khác.

Dù rằng người lái không vặn tay ga khi khởi động xe

Đánh giá Vespa Primavera: Tiện ích và thời trang

Thiết kế xe nhỏ gọn hơn làm giảm bớt đi cảm giác chông chênh như khi ngồi trên Vespas LX. Do đó những cảnh huống vượt xe diễn ra rất trơn tuột. Bình ắc quy của Primavera được lắp ở phía sàn để chân. Tay dắt sau của xe nghe đâu cũng chưa ăn nhập với thiết kế tổng thể. Đường viền chạy quanh yếm xe và những chi tiết mạ chrome sáng bóng quanh đèn pha.

Ở Primavare. Không chồm. Cắm chìa khóa mở công tắc điện. Người lái có thể dễ dàng đạt véc tơ vận tốc tức thời 60 km/h khi vặn tay ga. Gương xe mang đến cảm giác sang trọng.

Hệ thống phanh đĩa của Primavera cũng hoạt động rất hiệu quả khi người lái đã thử nhiều lần phanh gấp. Thời khắc đó. Và cảm giác lái thú. Với những đường nét được lấy từ siêu phẩm Vespa 946. Người lái sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt ngay khi ngồi lên Primavera. Rung xe. Người lái vặn nhẹ tay ga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét