Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Bàn biện pháp đẩy nhanh tiến độ dự án ODA khá là hot tại TPHCM.

Giảm thất thoát nước

Bàn biện pháp đẩy nhanh tiến độ dự án ODA tại TPHCM

Dự án liên lạc xanh hệ trọng đến việc hình thành 6 tuyến xe buýt nhanh (Bus Rapid Transit). Theo bẩm của Sở Kế hoạch Đầu tư TPHCM. Nối liền khu thành thị mới Thủ Thiêm với Bến xe miền Tây (mới). Ông Dương Hồng Thanh đã diễn đạt về nhu cầu vốn để phát triển hạ tầng Giao thông. Sẽ hoàn thành bốn cây cầu ở TPHCM trước 30-4-2014 - Ảnh: Kinh Luân Dưới sự đồng chủ trì của Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân và bà Victoria Kwakwa.

Giám đốc nhà nước của WB tại Việt Nam. Tại hội nghị. Phó giám đốc Sở liên lạc chuyển vận. Trong đó có bốn dự án của WB với gần 5. Tại hội nghị. Bao gồm dự án cải tạo môi trường kênh Tân Hóa - Lò Gốm.

Giám đốc nhà nước của WB tại Việt Nam. Kinh Luân chủ toạ UBND TPHCM Lê Hoàng Quân (phải) cam kết với bà Victoria Kwakwa. Bốn dự án này hệ trọng đến nâng cấp thành phố. 000 tỉ đồng. Hai bên sẽ giao hội thực hiện trước tuyến số 1 chạy dọc đại lộ Võ Văn Kiệt. 78 triệu đô la Mỹ). Một khó khăn khác mà đô thị sẽ phải đối diện là ưu đãi vốn ODA giảm dần vì Việt Nam đã được công nhận là quốc gia có thu nhập trung bình.

Trong đó có nguồn vay từ WB. Khi đó. Cũng như những phương thức huy động vốn. Hội nghị này diễn ra trong bối cảnh các dự án sử dụng nguồn vốn vay từ WB đang phải chạy đua với kỳ hạn đã định. Hiện đô thị đang thực hiện 23 dự án với tổng giá trị tài trợ ODA là hơn 93.

Nhưng với những mức lãi suất ít ưu đãi hơn. Nhằm nối trục đường này với hai khu dân cư ngày mai là Ba Son và Thanh Đa. Đối với dự án ô tô buýt. 000 tỉ đồng (tương đương 310. Cũng như các nhà tài trợ khác. Cạnh tranh trong ngành chăn nuôi - an toàn thực phẩm và tương trợ kỹ thuật cho việc chuẩn bị tuổi 2 dự án vệ sinh môi trường thành thị.

Dự án này đang đợi WB chấp thuận cho mở thêm một nhánh. Những khó khăn nảy sinh của các dự án.

WB vẫn có thể cấp vốn cho Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Bên cạnh đó. WB cũng đang coi xét tài trợ cho dự án chống ngập lưu vực kênh Tham Lương - Bến Cát - rạch Nước Lên và giai đoạn 2 dự án vệ sinh môi trường đô thị. Sở liên lạc vận chuyển TPHCM và các ban quản lý dự án thể hiện quá trình thực hành từng hạng mục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét