Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Bay trong sợ hãi giữa đối đầu Trung liên tục – Nhật.

Geoffrey Tudor

Bay trong sợ hãi giữa đối đầu Trung – Nhật

Một nhà phân tách cao cấp của Nghiên cứu Quản lý Hàng không Nhật Bản tại Tokyo cho biết.

Nhưng lại làm trái lại hai ngày sau đó theo lệnh của Thủ tướng Shinzo Abe. Kaori. "Đó là quyết định của chính phủ. Với sự tự tin hơn: "Tôi không nghĩ rằng nó sẽ ảnh hưởng đến hành khách thường nhật như chúng tôi ". Đứa ở đầu dây bên kia. Quơ các tàu bay bay qua khu vực phải gửi kế hoạch bay của họ trước và duy trì liên lạc vô tuyến hai chiều.

"Họ sẽ không làm gì đối với một hãng hàng không thương mại". " Quyết định của Nhật Bản đã bị chỉ trích rộng rãi. Một nhà phân tách du lịch tại San Francisco cho biết. " "Chính trị là chính trị. ” Henry Harteveldt.

Ito nói một cách thiếu vững chắc trước khi chuyển cho con gái 29 tuổi của mình. Ảnh hưởng của sự việc đã đặt hành khách hàng không ở “tuyến đầu” của tranh chấp đối với tuyên bố của Trung Quốc về một “Vùng nhận dạng phòng không” trên những hòn đảo do Nhật Bản quản lý.

Những hãng hàng không hàng đầu Nhật Bản là Japan Airlines và All Nippon Airways thì ban đầu hứa sẽ tuân thủ. Họ không thể thực sự nói không với các điều lệnh đến từ chính phủ ở mức cao như vậy.

“Các hãng hàng không được kỳ vọng phi chính trị và hoạt động với ý thức cẩn trọng cho sự an toàn của hành khách. Theo quy định của Bắc Kinh ban bố vào 23/11.

Không phải của hãng hàng không ". " Vũ Thành(Theo Seattle Times). "Người Nhật Bản rất phục tùng theo đường lối của chính phủ.

Phi hành đoàn và trang thiết bị. Một tờ báo của Trung Quốc có trụ sở tại Hồng Kông tuyên bố hành động đó "tương đương với việc dùng hành khách làm lá chắn sống.

Hãy để các nhà ngoại giao làm việc đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét