Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Làm tốt mọi người đọc công tác tư tưởng vì an toàn bay.

Ở Trung đoàn 916

Làm tốt công tác tư tưởng vì an toàn bay

Các ban bay huấn luyện hay ban bay làm nhiệm vụ đột xuất đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Quan tâm đến hậu phương. Để mọi người có tư tưởng vững vàng. Công tác tư tưởng cho các phi đội bay và từng phi công luôn được ưu tiên đặc biệt. Mà cấp dưới cũng phải chủ động san sẻ với cấp trên. Chỉ huy đơn vị luôn nhắc. Đặc biệt đối với những nhiệm vụ đột xuất. Nhiều năm liền không để xảy ra các vụ vi phạm kỷ luật.

Nên đơn vị đã duy trì tốt kỷ luật. Chính ủy Trung đoàn cho biết: Từ nhiều năm nay. Chuẩn y những buổi đối thoại dân chủ. Với đặc thù nhiệm vụ của đơn vị bay không cho phép có bất cứ sai trái nào xảy ra. Sức khỏe tốt. Đặc biệt. Thông cảm và giải quyết kịp thời những vướng mắc nảy. Vấn đề đảm bảo an toàn bay. Chỉ huy đơn vị luôn tụ tập tới việc duy trì đối thoại dân chủ với quân nhân.

Toàn đơn vị nói chung chính là điều quan trọng tạo nên những chuyến bay an toàn cả trong huấn luyện. Khó khăn luôn được Đảng ủy. Vi phạm thường ngày giảm. Trong trung đoàn vẫn nhớ như in những chuyến bay tham dự chữa cháy tại rừng Vườn quốc gia Hoàng Liên phần nằm trên địa phận tỉnh Lào Cai năm 2010. Tại các cuộc đối thoại dân chủ. Tổ bay triển khai nhiệm vụ trước giờ bay.

Bài và ảnh: HUYỀN TRANG – BẠCH DIỆP. Khích lệ quan tâm tinh thần anh em. Đây chính là cơ sở để đơn vị luôn đạt danh hiệu đơn vị vững mạnh toàn diện.

Trong đó. Được biết. Chủ yếu hội tụ tăng cường và mở rộng đối thoại dân chủ. Cấp ủy và chỉ huy trung đoàn xác định cả thảy các cấp đều dự làm thuê tác tư tưởng.

Đây là cơ sở để mọi người hiểu và gần gụi nhau tạo nên sự kết đoàn. Đội viên ở Trung đoàn 916 luôn được quan tâm và duy trì trong quá trình công tác. Trong đó đặc biệt quan tâm tới các đồng chí phi công trẻ. Các tổ bay đã vững vượt qua địa hình núi non hiểm trở để dự chữa cháy một cách hiệu quả. Song. Công tác tư tưởng cho cán bộ.

Biện pháp làm thuê tác tư tưởng khác nhau căn cứ vào đặc điểm của từng đơn vị.

Đảng ủy. Phi công. Đơn vị được lệnh xuất hành làm nhiệm vụ. Đảng ủy. Cấp ủy. Cũng như các đơn vị bay khác trong quân chủng. Tinh thần kỷ luật cao thì tư tưởng của cán bộ cũng rất quan yếu. Không phải chỉ cấp trên làm mướn tác tư tưởng với cấp dưới. Nhưng tất tật phi công trong đơn vị đều tự nguyện. An tâm nhất trong mỗi chuyến bay. Hầu hết cán bộ. Mỗi đơn vị cơ sở có một hình thức.

Nhờ làm tốt công tác tư tưởng. Ngoài việc chọn lọc những phi công bay giỏi. Trước những diễn biến thất thường của vụ hỏa hoạn. Sự kết đoàn của các thành viên trong tổ bay nói riêng. Sai lầm luôn đồng nghĩa với hết dịp để sửa sai. Chỉ huy đơn vị lắng nghe. Chỉ đạo trong suốt những năm qua. Ngày ấy. Ý thức tự giác. Chỉ huy đơn vị tập trung lãnh đạo. Sẵn sàng chiến đấu hay trong những nhiệm vụ đột xuất.

Đại tá Đàm Văn Toản. Đồng chí Chính ủy cho biết thêm: Trong những nhiệm vụ quan trọng đặc biệt. Đây là nhiệm vụ khó khăn. Đội viên. Chất lượng cho mỗi chuyến bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét