Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Khởi tố kẻ giết mới thêm và đốt xác tài xế ôm.

Minh

Khởi tố kẻ giết và đốt xác lái xe ôm

Do cần tiền tiêu sài nên hắn phát sinh ý định giả làm khách đi xe ôm để cướp tài sản. Đạt khai nhận. Đơn vị này nhận được tin báo của quần chúng quần chúng về việc. 000 đồng. Đạt ra Bến xe Mỹ Đình bắt xe khách về Thanh Hóa đẩy. Cướp và đốt xác xe ôm sa lưới Xem camera giao thông để phá án Thượng tá Nguyễn Thành Tín cho biết. Tại đây. Đạt cướp chiếc xe máy mác Yamaha Jupiter màu đỏ.

Đến 5h ngày 30/11. Huyện Thường Tín) với giá 150. Bị can Nguyễn Văn Đạt. 000 đồng. Huyện Từ Liêm. Đến 5h sáng ngày 30/11. Phòng PC45 đã bắt được Hung thủ gây án là Nguyễn Văn Đạt khi hắn đang núp tại Thanh Hóa.

Hà Nội) ra bến xe Giáp Bát. Đến gần 20h cùng ngày thì ông Quảng chở Đạt về tới lối rẽ vào Chùa Đậu. Sau đó. Đạt mang chiếc xe máy đến hiệu cầm đồ của anh Nguyễn Thanh Tuấn (31 tuổi.

Nạn nhân tử vong trong tình trạng cháy xém toàn thân. Đạt nói với ông Quảng là đứng chờ bạn.

TP Hà Nội) nuốm với giá 4. Đạt mua một con dao nhọn dài 20cm làm hung khí gây án. Khoảng 19h ngày 28/11. Sau 10 tiếng đồng hồ khẩn trương điều tra. T. Đạt đã được cơ quan công an di lý từ Thanh Hóa về trụ sở Phòng PC45 Công an Hà Nội để chiến đấu làm rõ. Tại cơ quan công an. Khoảng 10h30 ngày 29/11. Sau khi gây án. Tại đây. Đạt gặp ông Mai Hồng Quảng (hành nghề xe ôm ở Bến xe Giáp Bát) và đề nghị người này chở về Chùa Đậu (xã Nguyễn Trãi.

Tại khu vực nghĩa trang thôn Gia Phúc (xã Nguyễn Trãi) phát hiện một xác chết là nam giới. Phòng PC45 nhận được tin báo của Công an huyện Thường Tín với nội dung: “Khoảng 9h cùng ngày. Mang biển kiểm soát 29Y1-5881 cùng tuốt giấy tờ tùy thân của nạn nhân và giấy tờ xe mang về khu trọ. Truy xét. Ở xóm Hoa. Trên người có nhiều vết thương hở”. Khi thấy ông Quảng gục ngã. Trong lúc cả hai người đứng trên đê.

Đạt nhét con dao vào túi áo khoác rồi bắt xe bus từ nhà trọ ở xã Vĩnh Quỳnh (huyện Thanh Trì.

Đạt rút xăng trong bình xăng của xe máy rồi đổ lên người nạn nhân và châm lửa đốt. Để thực hiện hành vi của mình. Bất ngờ Đạt dùng dao đâm người Lái xe ôm nhiều nhát từ phía sau. 500. Xã Mỹ Đình. Hà Nội: tài xế ôm bị giết rồi đốt xác phi tang? Hung thủ giết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét