Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Cadillac tung quảng đáng tin cậy cáo cho mẫu CTS mới cực kỳ ấn tượng.

Với giá khởi điểm là 46

Cadillac tung quảng cáo cho mẫu CTS mới cực kỳ ấn tượng

Hiện tại Cadillac vẫn chưa sản xuất CTS-V. 6 lít. Sản sinh công suất 420 mã lực. Dung tích 2. CTS 2014 có khối lượng nhẹ hơn khoảng 110 kg dù có chiều dài nhỉnh hơn.

8/11. 0 lít. Phiên bản thể thao CTS-V có tùy chọn động cơ V6 turbo kép dung tích 3. Cadillac CTS 2014 có 3 tùy chọn động cơ: động cơ tiêu chuẩn 4 xi-lanh. Điều này có tức là BMW 5 Series không phải là đối thủ của Cadillac CTS về mặt khối lượng. Bữa qua. Tăng áp turbo.

Mẫu Cadillac CTS 2014 dài hơn và nhẹ hơn được xem là mẫu xe sẽ đổi thay những ấn tượng của người Mỹ về những nhà sản xuất xe hơi đến từ Đức và ưu thế của họ. 025 USD đã bao gồm phí chuyển vận. Cadillac đã tung ra 2 đoạn clip lăng xê để chứng minh điều đó:.

Cadillac CTS được đánh giá là là mẫu sedan hạng sang khá hợp túi tiền. Nhưng dự kiến Cadillac CTS-V sẽ có mặt trên thị trường phía đông trong tương tai và được trang thụ động cơ V6 turbo kép trước nhất của GM. Công suất 272 sức ngựa và có mức tiêu thụ nhiên liệu là 7.

Xa hơn nữa. 7 lít cho 100 km đường cao tốc và đô thị; tùy chọn thứ hai là động cơ V6 công suất 321 mã lực. CTS sẽ đổi thay vớ thế giới khi chiếc xe sẵn sàng để chính thức có mặt trên thị trường.

Hệ dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh. So với mẫu xe cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét