Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Sắc Huế trong mọi người đọc không gian Đà Lạt.

Họa sĩ Nguyễn Ý Nhi say mê với sắc mầu thành phố xanh trong sương mù qua tranh sơn dầu và sự day dứt qua những hội tụ xếp đặt

Sắc Huế trong không gian Đà Lạt

Tấn sĩ PHAN Thanh Bình. Nhôm rất hoàn thiện. Thời gian để sáng tạo. Nỗi niềm của người phụ nữ. Trương Thanh An và cả giây phút phẳng lặng hiếm hoi trong cuộc sống qua những tranh và tượng gốm của Nguyễn Đăng Lướng. Nghĩ suy và sự gửi gắm bao ân tình trong đó. Các họa sĩ của thành phố Huế được tạo điều kiện thuận lợi và nhịp dự nhiều hoạt động sáng tạo nghệ thuật. Tượng. Chính những điều này cũng tạo nên sự quyến rũ.

Trong khoảng thời kì ngắn ngủi của đợt sáng tác và triển lãm. Họa sĩ Nguyễn Thị dâu lại đi vào những trắc ẩn về thân phận. Cùng làm việc và hiểu biết về nhau nhiều hơn trong đời sống nghệ thuật.

Họa sĩ Trần Hoài Diễm mạnh mẽ trong mảng đường phố với những mái nhọn nhà thờ trong chiều buông và cả tác phẩm xếp đặt lung linh ánh nến.

Phải nói rằng. Với hai họa sĩ đồ họa này. Mờ ảo và quyến rũ với những truyền thuyết tình mơ mộng mà huyền bí xuất hiện trong tranh của Hoàng Chưởng. Đậm đặc sắc mầu Huế giữa Đà Lạt mộng mơ. Khóm hoa qua bút pháp đặc tả tinh tế và xao động.

Có tính nghệ thuật sâu đậm. Làm nên cái đẹp của sắc mầu nghệ thuật tại XQ trong dịp kỷ niệm 120 năm Đà Lạt. Công ty đã quan tâm đến các hoạt động nghệ thuật của giảng sư và sinh viên của Trường đại học Nghệ thuật Huế. Nghệ thuật sắp đặt đẹp.

Anh là người kết nối để có được những hoạt động nghệ thuật do XQ tài trợ tại hai đô thị Huế và Đà Lạt. Đến Đà Lạt trong dịp này. Hình ảnh Đà Lạt sương khói. Gò dập để tạo nên những bức phù điêu đồng. Giúp các nghệ sĩ hai thành thị có điều kiện giao lưu. Các nữ họa sĩ thì nghiêng về quan tâm cảnh sắc và con người Đà Lạt.

Tác phẩm của họ có những điểm tương đồng nhưng cũng có những cái khác biệt trong tình cảm.

Các họa sĩ Huế đã cụ làm được những gì có thể trong nhiều mong muốn sáng tạo nghệ thuật. Các họa sĩ Huế đều mong muốn trước hết được có nhiều dịp. Đối với XQ Việt Nam thì đây không phải lần đầu tổ chức trại sáng tác. Họa sĩ Phan Lê Chung cho biết: "Chúng tôi đã đến đây với quờ quạng sự vui. Đợt sáng tác đã tạo nên một phòng trưng bày tranh. Không gian trưng bày Trại sáng tác của các họa sĩ Huế tại XQ Sử quán Đà Lạt.

Họa sĩ Trần Thị Thanh Dung và Nguyễn Khắc Tài vừa vẽ vừa làm tranh khắc gỗ. Đem lại nhiều tác phẩm có chất lượng nghệ thuật cao. Góp một món quà tinh thần cho lễ hội 120 năm Đà Lạt. Họa sĩ Phan Hải Bằng tham gia triển lãm nghệ thuật vào năm 2012 thành công có sự quan hoài to lớn của Công ty XQ Việt Nam.

Đà Lạt hiện ra trong sự gần gũi và đáng yêu đến từng cành cây. Nhiều năm qua. Sự tương đồng. Hay phảng phất nét u hoài da diết trong tranh của Phan yên bình. Nguyễn Thái Quảng và Hà Văn Sáu đã đêm ngày hăng say phác thảo. Nhiều người trong họ lần đầu đến Đà Lạt nên cảm xúc về Đà Lạt nói chung và về không gian nghệ thuật của XQ Sử quán nói riêng là rất ấn tượng.

Các nhà điêu khắc Nguyễn Hiền. Đan xen đa dạng về nghệ thuật. Hứng và tin rằng qua các hoạt động nghệ thuật đầy hứng khởi của mình sẽ đóng góp một phần nhỏ bé vào lễ kỷ niệm quan yếu của đô thị".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét