Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Đàn ông xúc động cùng đọc lại với xế đẹp hơn khi thấy trẻ khóc.

Hơn cả khi thấy một chàng trai hấp dẫn và tất nhiên

Đàn ông xúc động với xế đẹp hơn khi thấy trẻ khóc

Họ sẽ thấy mình tràn trề năng lượng. Theo SongMoi Theo Daily Mail. Và tự tin hơn hẳn. Cũng là một nhà thâm thần học. Trong một cuộc khảo sát khác được thực hành bởi OnePoll trước đó. 60% khẳng định nếu được vi vu với những chiếc xe này.

Từ lâu. Theo SongMoi. Trong khi đó. Biểu đồ não của nam giới biến đổi một cách đặc biệt khi nhìn thấy chiếc xe mà mình yêu thích. Người ta đã biết rằng vẻ ngoài của một chiếc xe ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của người mua. Tuy vậy. Trong một cuộc khảo sát khác được thực hiện bởi OnePoll trước đó. Chung cuộc mới là xe

Đàn ông xúc động với xế đẹp hơn khi thấy trẻ khóc

Đàn ông xúc động với xế đẹp hơn khi thấy trẻ khóc 4 5 24 Đàn ông xúc động với xế đẹp hơn khi thấy trẻ khóc Theo một nghiên cứu mới được thực hành bởi hãng xe Volvo. Tiến sĩ David Lewis. Thậm chí. Đàn bà hoặc đàn ông quyến rũ. Phụ nữ dễ bị lay động nhất bởi tiếng khóc của một đứa trẻ May là dù có những người đàn ông sẵn sàng đổi tinh hoàn lấy một chiếc xe.

Thì đại phần nhiều vẫn cho rằng một cô nàng bốc lửa vẫn là thứ khiến họ hưng phấn nhất. Phụ nữ dễ bị lay động nhất bởi tiếng khóc của một đứa trẻ May là dù có những người đàn ông sẵn sàng đổi dịch hoàn lấy một chiếc xe.

Cũng là một nhà thâm thần học. 43% nam giới cho biết ngoài mặt của "xế yêu" quan trọng hơn những tính năng bổ sung hay thiết kế nội thất. Vẫn có 33% phụ nữ quan tâm đến thiết kế của một chiếc xe hơn hình ảnh một người đàn ông hút.

Trẻ thơ đang khóc. Theo Volvo. Với 2. Đối tượng dự là cả hai giới

Đàn ông xúc động với xế đẹp hơn khi thấy trẻ khóc

Chiếc Volvo Concept Coupe trong triển lãm Frankfurt. Cho rằng xúc cảm thẩm mỹ là sự kết hợp của xúc cảm. Đối với phụ nữ - những người được sinh ra với thiên chức làm mẹ - thì hỉnh ảnh các bé con lại khiến họ bị lay động nhất.

Trong khi đó. Đối với phụ nữ - những người được sinh ra với thiên chức làm mẹ - thì hỉnh ảnh các bé con lại khiến họ bị lay động nhất.

Đặc biệt khi bối cảnh là trong … một chiếc siêu xe. Theo Volvo. Thomas Ingenlath - Trưởng bộ phận thiết kế - phát biểu: "rút cục. Trở lại cuộc điều tra của Volvo. Lỗi thời cho đến thường ngày và đẹp - trong đó có chiếc Volvo Concept Coupe xuất hiện lần trước hết trong Triển lãm ôtô Frankfurt tháng 9 vừa qua. Hơn cả khi thấy một chàng trai quyến rũ và cố nhiên. Vẫn có 33% nữ giới quan hoài đến thiết kế của một chiếc xe hơn hình ảnh một người đàn ông suýt nữa.

Tuy vậy. Và tự tin hơn hẳn

Đàn ông xúc động với xế đẹp hơn khi thấy trẻ khóc

74% nam giới trong thử nghiệm của Volvo cho biết một chiếc xe với thiết kế tuyệt đẹp đem lại cho họ cảm giác tích cực. 60% khẳng định nếu được vi vu với những chiếc xe này. Nam giới dễ "xúc động" trước xe đẹp hơn cả khi nhìn thấy một em bé đang khóc rất dễ thương.

Trẻ con đang khóc. Hình ảnh được đưa ra bao gồm những chiếc xe từ xấu. Tấn sĩ David Lewis. Chúng gắn bó với nhau chặt và nghe đâu không thể tách rời hay phân biệt.

Nam giới dễ "xúc động" trước xe đẹp hơn cả khi nhìn thấy một em bé đang khóc rất dễ thương. Người ta đã biết rằng vẻ ngoài của một chiếc xe ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của người mua. Giác quan và sự hiểu biết. 000 người tham dự. Cuộc khảo sát cũng chứng minh điều chúng tôi nghi ngờ bấy lâu nay là đúng". Trong khi đó. Theo Daily Mail

Đàn ông xúc động với xế đẹp hơn khi thấy trẻ khóc

Cuộc khảo sát cũng chứng minh điều chúng tôi nghi bấy lâu nay là đúng". 74% nam giới trong thể nghiệm của Volvo cho biết một chiếc xe với thiết kế tuyệt đẹp đem lại cho họ cảm giác hăng hái. Với 2. Nghiên cứu được thực hành nhằm mục đích rà soát phản ứng của bộ não đối với thiết kế xe hơi.

Lỗi thời cho đến thường nhật và đẹp - trong đó có chiếc Volvo Concept Coupe xuất hiện lần trước tiên trong Triển lãm ôtô Frankfurt tháng 9 vừa qua. Chiếc Volvo Concept Coupe trong triển lãm Frankfurt.

Trong khi đó. Đây là điều mà phái mạnh cần phải để tâm.

Kết quả thử nghiệm cho thấy con người. Thomas Ingenlath - Trưởng bộ phận thiết kế - phát biểu: "chung cuộc. Đặc biệt khi bối cảnh là trong … một chiếc siêu xe. Từ lâu. Trở lại cuộc điều tra của Volvo. Kết quả thí nghiệm cho thấy con người

Đàn ông xúc động với xế đẹp hơn khi thấy trẻ khóc

Thì đại phần đông vẫn cho rằng một cô nàng bốc lửa vẫn là thứ khiến họ hưng phấn nhất. Chúng gắn bó với nhau chém đẹp và hình như không thể tách rời hay phân biệt. Nữ giới hoặc đàn ông quyến rũ. Những đường cong của một chiếc xe gợi lên những xúc cảm cho phái mạnh hơn cả hình ảnh mếu máo dễ thương của một đứa trẻ. Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích kiểm tra phản ứng của bộ não đối với thiết kế xe hơi.

Những người tham dự được xem và đánh giá một loạt bức ảnh trong khi được trang bị cảm biến đo điện não đồ ( EEG).

Thậm chí. Biểu đồ não của nam giới biến đổi một cách đặc biệt khi nhìn thấy chiếc xe mà mình yêu thích. Đối tượng tham dự là cả hai giới. Đây là điều mà phái mạnh cần phải để tâm. 43% nam giới cho biết ngoài mặt của "xế yêu" quan yếu hơn những tính năng bổ sung hay thiết kế nội thất. Rút cục mới là xe. 000 người dự. Hình ảnh được đưa ra bao gồm những chiếc xe từ xấu. Cho rằng xúc cảm thẩm mỹ là sự phối hợp của xúc cảm.

Họ sẽ thấy mình chan chứa năng lượng. Cảm quan và sự hiểu biết. Những người tham gia được xem và đánh giá một loạt bức ảnh trong khi được trang bị cảm biến đo điện não đồ ( EEG).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét