Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Những câu chuyện đời thường còn rất nóng của huyền thoại Mandela.

Rất buồn

Những câu chuyện đời thường của huyền thoại Mandela

Từ Âu phục với những kiểu thời trang mới nhất tới những y phục truyền thống bộ tộc mình. Ông Mandela vẫn chỉ một vợ một chồng. Người ta giải thích rằng có lẽ sau gần 3 thập niên mặc áo tù trong ngục thất khổ dịch.

Mất ngày 30-4-2004) cùng là thành viên đảng Đại hội Dân tộc Phi (ANC) như ông. Được ca ngợi là “đáng được trao giải Oscar”. Được gọi là “Madiba shirt” (Madiba là tên của ông Mandela trong bộ tộc Thembu). Một số người bật khóc. Hai vợ chồng Hoàng tử Anh đã vỗ tay nhiệt thành khi bộ phim chấm dứt. Cho tới nay vẫn chưa có lời giảng giải thỏa đáng và chính thức nào cho việc phu nhân Graca Machel không mang tên ông Mandela.

Ngay vào dịp sinh nhật thứ 80 của mình. Nhân viên công tác xã hội da đen trước tiên của thị thành Johannesburg.

Bên giường bệnh của ông Mandela có phu nhân Graça Machel. Bà là một mệnh phụ xưa nay hiếm khi là Đệ nhất Phu nhân của 2 nước Mozambique (1975-1986) và Nam Phi (1998-1999). Mỗi lần cưới. Trong đó có 2 lần ly dị đầy sóng gió. ” Trong khi đó người kế nhiệm ở Mandela. Công tước xứ Cambridge nói rằng: “Đó là một tin cực kỳ thảm. Bà Zindzi Mandela.

Ông Mandela đã đi bước thứ 3. Được cắt rất khéo. Vị tổng thống mới thắng cử mặc chiếc áo này lần trước tiên trong phiên mở màn Quốc hội dân chủ trước tiên của Nam Phi hồi tháng 5-1994.

Con gái ông Mandela. Vào tháng 6-1958. Hai phút mặc niệm đã được cử hành để hoài tưởng người anh hùng cách mệnh. Hoặc có thể ông muốn mang một phong cách châu Phi nhiều màu sắc tươi sáng vào nghị trường Quốc hội. Mọi ý nghĩ và lời cầu nguyện của tôi là với ông và gia đình ông.

Họ khóc nức nở và định rời khỏi rạp chiếu lập tức

Những câu chuyện đời thường của huyền thoại Mandela

Nhiều nghị sĩ đi chân không tới nghị viện. Kiểu áo này vốn có tên là “Fish Shirt” do nhà thiết kế thời trang Desré Buirski vẽ bằng tay trên lụa và trao cho các vệ sĩ của ông Mandela hồi năm 1994.

Bộ phim Mandela: Long Walk to Freedom mất 16 năm mới hoàn thành đã nhận được nhiều lời khen có. Ông Mandela đơn giản là muốn truyền nhựa sống vào y phục của mình. Ông Mandela đã trút hơi thở rút cuộc lúc 22g50ph ngày 5-12-2013 (3g50 sáng 6-12 theo giờ Việt Nam) tại nhà riêng ở Houghton (Johannesburg).

Con gái ông Mandela. Đầu cúi xuống và mắt ngân ngấn lệ. Lúc đó đã 76 tuổi và chia tay với ông Mandela được 40 năm. Từ đó Desre trở nên nhà thiết kế trang phục chính thức của Tổng thống Mandela. Họ đã chia buồn với hai người con gái của Mandela.

Số khán giả đang có trong khán phòng đã kêu lên thảng thốt. Cùng lúc ở Luân Đôn (Anh) đang diễn ra lễ công chiếu ra mắt Hoàng gia Royal Premiere bộ phim “Mandela: Long Walk to Freedom” dựa theo hồi ký của ông. Để trần từ dây lưng trở lên. Khi thành hôn với ông Mandela. Bà đã bị điều tra án sát nhân sau khi cảnh sát khai quật được hài cốt của hai thanh niên là những người chống chủ nghĩa apartheid mà người ta nhìn thấy họ lần rút cuộc ngay tại nhà bà cách đây 24 năm.

Gắn bó đời mình với cuộc tranh đấu vì quyền của đàn bà và trẻ nít trên trường quốc tế. Một sếp địa phương của bộ tộc Thembu. Chỉ hai năm sau khi ông Mandela được trả tự do.

Hoàng tử Anh William chuyện trò cùng bà Zindzi Mandela (bên phải). Đang rời khách sạn tại Luân Đôn ngày 6-12-2013 để về chịu tang cha - Ảnh: Getty Images Dù là Đông hay Tây thì thuyền phải theo lái.

Khi chị đang bước đi một cách nặng nề. Mandela đã làm đám cưới với Winnie Madikizela-Mandela (sinh năm 1936). Chọn kiểu vày truyền thống của đàn ông bộ tộc Xhosa.

Thường màu xám. Bà Graca là một nhà chính trị và hoạt động nhân đạo của Mozambique. Mặc dầu chẳng ai muốn “đụng hàng” với ông Mandela. Hồi tháng 6-2013

Những câu chuyện đời thường của huyền thoại Mandela

Vậy mà.

Đương kim Tổng thống Nam Phi hôn phối lần thứ ba với bà Graça Machel (sinh năm 1945).

Một cựu lãnh đạo Nghị viện của ANC. Người con gái Makaziwe (Maki) và một số người cháu.

Năm 1998. Dù được nói là có một cuộc sống tình cảm rất phong phú. Chỉ có điều. Tài tử Anh nức tiếng với vai sếp thanh tra trong loạt phim truyền hình ăn khách Luther nói rằng: “Thật là khôn cùng vinh dự để được hóa thân thành Nelson Mandela và khắc họa chân dung một người đã bất chấp các sự chênh lệch. Người vợ thường phải lấy theo họ chồng. Hai người đã ly thân. Cuộc sống của bà vẫn tiếp có nhiều sóng gió.

Tổng thống Mozambique. Và kiểu áo này đã trở thành nức danh. Người vợ đầu tiên Evelyn Ntoko Mase (sinh năm 1922. Lúc đó. Nhưng con tim của ông chẳng chịu ngủ yên. Có nguồn tin nói rằng ông đã mệnh chung chỉ 30 phút trước khi bộ phim bắt đầu được chiếu.

Còn đương kim Tổng thống Jacob Zuma chuộng các bộ Âu phục qua do Ý may cắt. Bà Zindzi Mandela.

Bà công bố với báo chí rằng mình vẫn còn yêu ông Mandela. Ông Machel vốn là một đồng minh thân cận của đảng ANC. Hai người con gái của Mandela mới nhận được hung tin cha mình vừa tốn.

Ông còn vẽ mặt mình với những màu sắc truyền thống bộ tộc. 10 năm sau. Bà từng bị lôi vào 6 vụ giết người khác. Nhưng khi được hỏi rằng họ có muốn buổi chiếu bộ phim được đấu không. Người ta có thể nhìn thấy các nghị viên ăn mặc rất thoải mái

Những câu chuyện đời thường của huyền thoại Mandela

Nhiều kiểu.

Ông Mandela với chiếc áo Madiba trong buổi tiếp D0ệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama tại Nam Phi tháng 6-2011 - Ảnh: Mirror Từ sau khi trở nên Tổng thống Nam Phi vào năm 1994. Ngay cả đầu tóc của họ cũng rất thoải mái. ” Nhà sinh sản Anant Singh đã lên sàn diễn báo tin ông Mandela vừa tạ thế. Gia đình họ bao tay và bà Evelyn tố cáo chồng cặp bồ.

Nữ vương Anh khi nghe báo tin cũng đã phải nói rằng đó là một sự kiện kì dị vì chưng hai vợ chồng Hoàng tử William đang xem bộ phim về ông Mandela. Có tới 4 người vợ ở các ngôi làng khác nhau. Nghị sĩ Nosimo Balindlela giảng giải: “Đi chân không nhắc nhớ tôi rằng mình thuộc về Trái đất.

"Chịu khó" yêu đương ngay từ thời trẻ trai. Thí dụ như Tony Yengeni. Hai người con gái của ông với bà Winnie là Zindzi và Zenani lúc đó đang ở Luân Đôn dự lễ công chiếu ra mắt Royal Premiere của Hoàng gia Anh dành cho bộ phim “Mandela: Long Walk to Freedom” dựa theo hồi ký của ông Mandela.

Một nhà kinh dinh tại Soweto. Dạo tháng 3-2013. Trái với vẻ mặt tươi cười rỡ khi đến xem phim. Và vào năm ông nhập đảng ANC. Chỉ chèn thêm vào giữa 2 cái tên Winnie và Mandela cái tên thời con gái Madikizela. Khi bộ phim chấm dứt. ” Trong phòng giải lao.

Khi bộ phim sắp sửa chiếu. Chúng tôi vừa được nhắc nhớ lại Nelson Mandela là một con người kì dị và truyền cảm hứng đến chừng nào. Chê có. Tại Quốc hội. Với cái bụng bự được tự hào khoe ra. Đó là một buổi công chiếu ra mắt phim chưa từng có. PHẠM HỒNG PHƯỚC. Tổ sư Mandela là Gadla Henry Mphakanyiswa. Hai người con gái của ông với người vợ thứ hai Winnie là Zindzi và Zenani Mandela lộng lẫy và trải qua trong y phục dạ hội tươi cười bước vào thính phòng Odeon ở Quảng trường Leicester cùng với vợ chồng Hoàng tử Anh William và Catherine - Công tước và nữ Công tước Cambridge

Những câu chuyện đời thường của huyền thoại Mandela

Họ ly hôn vào tháng 3-1958 sau một quá trình kiện tụng kéo dài từ 2 năm trước. Vào giờ khắc hấp hối. Bà Evelyn Ntoko Mase đưa các con về sống tại Cofimvaba (tỉnh Eastern Cape) và mở một cửa hàng. Điều này quả là dị kì khi các đời nhà chính trị ở Nam Phi vẫn quen mặc Âu phục màu xám.

Hai tuần sau. Bà kết hôn với ông Mandela khi ông là vị tổng thống da đen trước tiên của Nam Phi. Nghe nói họ đã gặp nhau hồi năm 1957 trong khi ông Mandela đang trong thời gian làm thủ tục ly hôn. Họ lại tươi cười chúc mừng hai người con của Mandela thì thật là khó xử.

Ông Nelson Mandila thường xuất hiện trong chiếc áo sơ-mi bỏ ngoài quần được may bằng vải batik theo phong cách của người Indonesia với những hoa văn nhiều màu. Người chồng trước nhất của bà là Samora Machel. Nếu không. Khi chấm dứt cuộc hôn nhân thứ hai. Trên thảm đỏ tại buổi công chiếu bộ phim về thế cuộc ông tại Luân Đôn tối 5-12-2013 - Ảnh: Getty Images Chỉ 3 tháng sau khi ly hôn người vợ đầu tiên.

Tử nạn vì tai nạn máy bay năm 1986. Bỏ bê gia đình chỉ tụ hội cho công việc. Người đóng vai Winnie trong phim. Mãi tới năm 1998. Chính bà Winnie đã hăng hái dự chiến đấu đòi nhà cầm quyền Nam Phi phải thả ông Mandela - người bị ngồi tù từ năm 1962 với bản án tù chung thân khổ dịch. Người đóng vai Mandela. Bà mới tục huyền. Coi như một quốc phục của mình.

Con gái ông Mandale. Ngay cả bà Winnie sau khi ly hôn năm 1996 tới nay vẫn giữ nguyên họ chồng. Bà Winnie Madikizela-Mandela cho tới nay vẫn ở vậy. Trước khi công chiếu bộ phim về thế cục ông tại Luân Đôn tối 5-12-2013 - Ảnh: Reuters Hai vợ chồng Hoàng tử Anh William tối 5-12-2013 rời khỏi buổi công chiếu phim với khuôn mặt đau buồn sau khi nghe tin ông Mandela tắt nghỉ - Ảnh: Splash News Quả là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Trong những dịp đặc biệt. Nhưng rõ ràng sự cách tân và mở rộng của huyền thoại cách mạng này đã truyền sinh khi mới trên chính trường Nam Phi

Những câu chuyện đời thường của huyền thoại Mandela

Một nhà chính trị Mozambique và vợ góa của cố Tổng thống nước này Samora Machel – người tử nạn năm 1986 trong một tai nạn máy bay.

Nhiều màu sắc. Ông đã mặc kiểu áo này ngay cả trong những lễ nghi lớn. Trong khi đó. Vợ chồng Hoàng tử Anh được một phụ tá báo tin chỉ ít lâu trước khi bộ phim chấm dứt. Và châu Phi nói chung. Cho dù có tới 3 đời vợ.

Tổng thống Thabo Mbeki thích mặc những bộ Âu phục. Nhưng Idris Elba. Các nhân viên an ninh đã vây quanh nữ diễn viên Naomie Harris. Hai người lấy nhau vào tháng 10-1944 khi bà đang theo học khóa y tá.

Chẳng biết có gì trùng hợp không khi cũng trong năm 1998 đó. Khán giả đang được xem một bộ phim nói về cuộc thế của một trong những nhân vật mang tính biểu trưng nhất của thế kỷ 20 vào đúng lúc nhân vật chính ngoài đời vừa ra đi. Họ chính thức ly hôn vào năm 1996. Ông mặc y phục truyền thống của bộ tộc Zulu.

Ông Mandela đã 78 tuổi. Ngày nay. Ông 80 tuổi và bà 53 tuổi. Kết hôn với ông Simon Rakeepile. Số phận 2 người vợ ly hôn của ông Mandela ra sao? Chia tay Mandela.

Phá vỡ mọi rào cản và là nhà quán quân đương đầu cho nhân quyền trước con mắt của thế giới. Họ đã đồng ý. Trong đó bà Nosekeni Fanny - mẹ ông là bà thứ ba. Đôi vợ chồng tôn thất Anh đã ra về với dáng vẻ buồn bã. Bà Winnie đã chưng việc có biết về hai nạn nhân này. Năm 1992. Gái phải theo chồng. Bà Graca Machel sau 15 năm sống với ông Mandela vẫn không “cài” thêm tên họ của ông Mandela vào tên mình.

Chỉ có vài người trong rạp biết điều gì đã xảy ra. Ông Nelson Mandela và phu nhân Graca Machel hạnh phúc bên nhau cho tới khi ông ra đi Đa thê là “chuyện thường nhật ở… bộ tộc” tại Nam Phi nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét