Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mọi người đọc Thủ tướng Singapore đánh giá cao cần lao nhập cư.

Tài xế nghe một tiếng nổ lớn bên trái xe khi anh rẽ vào đường Race Course. DUY KHANG. Trong đó có 10 cảnh sát. Sau đó. Ông nói đại phần nhiều lao động nhập cư đều tuân pháp luật Singapore. Kênh truyền hình Channel News Asia (Singapore) đưa tin ngày 10-12. Theo thưa của cảnh sát ban bố. Ắt 24 nghi can đều mang quốc tịch Ấn Độ. Ông cũng yêu cầu giới chức tránh phản ứng bị động đối với lao động nhập cư.

Đây là vụ bạo động trước tiên kể từ biến cố phân biệt chủng tộc tại Singapore xảy ra năm 1969. Đến khi dừng xe. Các nhà hoạt động tầng lớp đề nghị điều tra liệu đảo chính xảy ra có phải do lao động nhập cư bất mãn với lương hướng hay không. Cảnh sát đã bị ngăn trở trong khi cầm cố cứu nạn nhân ra khỏi xe buýt. Làm bị thương 18 người. Thứ trưởng Bộ Nội vụ S. Thủ tướng Lý Hiển Long đã yêu cầu Bộ Nội vụ thành lập một ủy ban đặc biệt điều tra vụ đảo chính cũng như đưa ra các biện pháp quản lý các khu vực có công nhân nước ngoài tại Singapore.

Công nhân xây dựng Sakthivel Kumaravelu (33 tuổi. Đám đông khoảng 400 người ném chai lọ và thùng rác vào xe buýt. Tránh làm hoen ố hình ảnh Singapore đối với cần lao nhập cư bởi họ đã đóng góp phát triển kinh tế của Singapore. Người Ấn Độ) lên xe buýt trở về ký túc xá trong tình trạng say rượu. Viên chức xe buýt yêu cầu anh này rời khỏi xe do gây rối rắm trên xe. Sau đó bốn người được thả do không can hệ.

Lái xe phát hiện nạn nhân nằm dưới gầm xe buýt gần bánh xe sau bên trái. Báo The Times of India (Ấn Độ) đưa tin các nghi can có thể lãnh án tù đến 10 năm và có thể chịu hình phạt đánh roi với tội danh dùng khí giới hiểm nguy gây đảo chính. Lái xe ô tô buýt đã được bảo lãnh tại ngoại. Iswaran đã ra lệnh cấm tiêu thụ rượu tại khu vực xảy ra bạo loạn.

28 người bị bắt sau vụ đảo chính. Phá hủy 16 dụng cụ liên lạc. Hôm 8-12. Sau khi đến hiện trường. Nguồn tin từ cảnh sát cho hay tòa án đã quyết định truy tố 24 nghi can can dự đến vụ bạo động tại quận Little India vào đêm 8-12 sau khi một ô tô buýt tư nhân tông chết một công nhân Ấn Độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét