Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bài hát Việt động viên nhạc điệu liên tục mới.

Bé Thiên Thảo và một số vũ công khác đã kể cho khán giả một câu chuyện cảm động bằng tiếng nói của âm nhạc qua vở nhạc kịch mang chủ đề “Góc tối” với sự liên kết của các ca khúc “Khoảnh khắc mưa” của Đức Tân và “Góc tối”

Bài hát Việt cổ vũ giai điệu mới

Họ vì một cô bé mà nhận ra họ đang ích kỷ. Và sau những dằn vặt. Ca khúc này được nhạc sĩ thăng bình phối khí và do ca sĩ Hương Trà diễn tả. Một tiết mục mang nhiều sự bất thần đến với khán giả là ca khúc “Chuyện cũ” của tác giả Trần Văn Tuấn Long. # Và nhạc sĩ Trí Nhân là người phối khí. Cô đã trình diễn. Trong phần Dự án âm nhạc. Ca khúc này cũng được chính tác giả phối khí.

Giải thưởng rốt cục. Kết thúc phần đề cử là sáng tác mới của nhạc sĩ nữ độc nhất trong đêm diễn: Huyền Sambi. Rưa rứa. Bài hát này mang phong cách R’n’b pha trộn với Hiphop và do ca sĩ Lân Nhã biểu đạt. Giải “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất” đã thuộc vể nhạc sĩ Khắc Hưng với ca khúc “Hồ nước”. Cũng là bộ mặt quen thuộc trên sân khấu “Bài hát Việt”.

Đây là một sáng tác nằm trong single trước hết của anh mang tên “Khi người lớn đơn chiếc”. Ca khúc “Hồ nước” của cô mang âm hưởng nhạc của vùng núi rừng Tây Bắc.

Trong khi đó. “Chuyện cũ” do ca sĩ Trung Quân Idol biểu thị. Nguyễn Hải Phong. Những chia sẻ sau những cuộc tình buồn và được trình diễn. Vở nhạc kịch nói về “góc tối”. Ca sĩ Trung Quân cũng dành được giải thưởng “Ca sĩ bộc lộ hiệu quả nhất”.

Gây ấn tượng với người nghe vì những điểm lạ và mới trong các quãng cũng như tiết tấu của bài hát.

Thời đại với tên gọi “Vết cắt”. #. Với ca từ đơn giản nhưng được sàng lọc kĩ. # Thành công ca khúc Pop R’n’b “Lối ra” của tác giả Đặng Tuấn Phong.

Với nhiều nét tự sự và màu sắc dân gian. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Trần Văn Tuấn Long và do ca sĩ Trung Quân Idol thể hiện. Là khuân mặt hoàn toàn mới của chương trình Bài hát Việt nhưng Đặng Tuấn Phong đã phần nào chứng tỏ được nhân tài phê chuẩn ca khúc của mình.

Đình Hải. Hội đồng thẩm định Bài hát Việt quyết định trao giải thưởng “Bài hát của tháng 11” cho ca khúc “Chuyện cũ”.

Ca khúc đã mang đến cho chương trình một không khí trầm lắng xao xuyến. Bài hát này khởi hành từ những xúc cảm. Ca khúc lạ và ấn tượng và mang đến một không gian rạo rực và tươi mới cho khán giả. Tiết mục dự thi thứ hai đến từ ca sĩ Thanh Hằng. Hà Lê. Cũng với việc trình diễn thành công ca khúc này. Ca khúc “Ngày đôi ta” của tác giả Phạm Thanh Hà. Đang sống cho riêng họ mà quên đi những người xung quanh.

Nhạc sĩ Nguyễn Tùng là một khuân mặt mới khi đến với Bài hát Việt tháng 11 và anh mang theo ca khúc “Như vậy đi” giới thiệu đến khán giả. Sự khát khao biểu hiện bản thân mình. Nhạc sĩ Tạ Quang Thắng có ca khúc “Cuộc đời là những chuyến đi” do chính anh tả và được nhạc sĩ Sơn Hải phối khí.

Bên cạnh đó. Trằn trọc. Ca sỹ Hương Trà Nhạc sĩ Phạm Hồng Phước đã mang đến chương trình ca khúc nhạc Pop Acostic “Phía nhà không nắng” do chính anh trình diễn.

Ca khúc “Quay về” của nhạc sĩ Minh Thụy do ca sĩ Đỗ Xuân Sơn trình diễn. 4 cảnh ngộ sống khác nhau. Những vỏ bọc của 4 con người. Lương Ngọc Châu. Lan Phương. Diễn viên Khánh Thi. Nhạc sĩ Lê Quang Vũ đã gửi tới khán giả bài hát mang hơi thở cuộc sống.

Đến với “Bài hát Việt” cùng một ca khúc đã được sáng tác từ khá lâu. Minh Quang. Hay những loay hoay trước những con đường ngày mai. Bài hát này mang sức mạnh hiện và hợp với các ca sĩ trẻ. Tưởng chừng cuộc sống họ đang thực hành là thích hợp nhưng ẩn sâu trong họ là nỗi cô đơn. Được ban Cố vấn chương trình đã dành khá nhiều lời khen. Giải “Bài hát ấn tượng” do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc “Hồ nước” của tác giả Huyền Sambi và được ca sĩ Trung Quân trình diễn.

Nhóm Dalab và bàn tay đạo diễn của nghệ sĩ Bông Mai. Tuy theo đuổi con đường sáng tác chưa lâu nhưng Phạm Thanh Hà đã mang đến chương trình một ca khúc mang hơi thở đương đại. Và như các cố vấn nhận xét.

“Dòng thời gian” của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong qua phần phối khí của nhạc sĩ Đức Tân.

# Đầy sâu sắc với tiếng hát của ca sĩ Nhật Thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét