Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

ARM ban bố kiến trúc chip đồ họa di đồ họa đại học kiến trúc kiến trúc nhà đẹp tạp chí nhà trong ngõ nội thất vụ bản động 16 lõi mới

Nguồn:

  

ARM, nhà thiết kế bộ vi xử lý cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, đã vừa tiết lậu một thiết kế chip đồ họa mới với nhiều nhân xử lý hơn nhiều so với thế hệ ngày nay.

  

Theo học autocad    kiến trúc nội thất nhà đẹp phòng trẻ em nội thất bàn ghế phòng khách chuyên viên đồ họa đại học kiến trúc     kiến trúc nhà gỗ đẹp nhà vùng ven nội thất phong cách ý tài liệu đồ họa kiến trúc   đó, vi xử lý đồ họa có tên Mali-T760 mới sẽ trở thành GPU đốn được sử dụng trong những chiếc điện thoại hàng đầu trong những năm tới. Điểm trội là GPU này sẽ   kiến trúc nhà biệt thự đẹp phòng ăn nội thất phòng khách học đồ họa ở đại học kiến trúc   có tới 16 lõi xử lý, theo như ARM cho biết trong một tuyên bố .

Trong khi đó, GPU của chip A7 trên iPhone 5s mà Apple lấy làm kiêu   kiến trúc nhà đẹp 2013 khách sạn nội thất vệ sinh đẹp phần hoc thiet ke do hoa  mềm đồ họa kiến trúc   hãnh thì chỉ có bốn lõi. Tuy nhiên, chip A7 mới hỗ trợ 64-bit mới của Apple vẫn là một đối thủ day autocad  cạnh tranh đáng gờm của ARM.

Ngoài việc cung cấp lõi xử lý lên đến con số 16, ARM cho biết chip Mali-T760 sẽ   kiến trúc nhà đẹp tphcm toilet nội thất chuyên viên đồ họa đại học kiến trúc   giúp gia tăng cả hiệu suất đồ họa trên các hiệu ứng "đổ bóng " và hiệu suất tổng thể. Hiệu quả năng lượng sẽ được tăng lên khoảng 400% so với thế hệ hiện tại của chip Mali, hãng cho biết .

Hiện tại có 85 nhà sản xuất được cấp phép Mali cho đến nay. Khoảng 152 triệu GPU Mali đã được sử dụng trong năm 2012, và khoảng 300 triệu máy trên thị trường được bán cho đến nay trong năm 2013   công ty thiết kế kiến trúc nhà đẹp nhà chia lô nội thất phong cách ý học đồ họa tại đại học kiến trúc   dùng GPU Mali.

Theo ARM, bây chừ dẫn đầu trong số các   hoc ve autocad  kiến trúc nhà trệt đẹp biệt thự nội thất rẻ đồ họa đại học kiến trúc   hãng sinh sản GPU theo kiến trúc Mali của ARM bao gồm ba cái tên là MediaTek, Rockchip và LG Electronics.

 Tiến Tùng 

  Theo CNET  


Link: http://vnreview.Vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/789475/arm-cong-bo-kien-truc-chip-do-hoa-di-dong-16-loi-moi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét