Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Suzuki RX - Đối thủ hoàn toàn mới của Toyota vui vui Innova.

Điểm yếu của Suzuki Ertiga so với Toyota Innova nằm ở kích cỡ nhỏ hơn và động cơ không mạnh mẽ bằng

Suzuki RX - Đối thủ hoàn toàn mới của Toyota Innova

Suzuki RX sẽ được trang tiêu cực cơ diesel. Dự định. Tài liệu rò rỉ ghi rõ. Ban lãnh đạo hãng Suzuki đã "bật đèn xanh" cho quá trình phát triển đối thủ của Toyota Innova.

Hãng Suzuki rõ ràng phải phát triển một mẫu xe mới. Trong đó. Thông báo khẳng định sự tồn tại của Suzuki RX đã xuất hiện trong một tài liệu nội bộ bị rò rỉ. Suzuki RX là một bước tiến mới từ mẫu xe Ertiga khá thành công tại thị trường Ấn Độ.

"Ông Raman sẽ gánh vác vị trí kỹ sư trưởng của nhóm phát triển mẫu xe RX mới". Dung tích 2. Ngoài Toyota Innova.

Hiện thời. Toyota Innova đang dẫn đầu phân khúc MPV tại thị trường Ấn Độ. Suzuki RX sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm 2017. Người chịu bổn phận quá trình phát triển Suzuki RX mới là kỹ sư trưởng C. Nếu muốn giành khách của Toyota Innova

Suzuki RX - Đối thủ hoàn toàn mới của Toyota Innova

Không gian nội thất 8 chỗ với kiểu bố trí 3 hàng ghế 2+3+3. Tân binh nhà Suzuki trong phân khúc MPV được gọi bằng tên mã RX. Nissan Evalia và Mahindra Xylo. Nằm trên Ertiga trong dòng sản phẩm tại thị trường Ấn Độ.

Dự đoán. Suzuki RX sẽ còn phải cạnh tranh với một số mẫu xe MPV khác như Chevrolet Enjoy. RX sẽ nằm trên Ertiga trong dòng sản phẩm của Suzuki tại thị trường Ấn Độ. Liên doanh của Suzuki tại Ấn Độ hiện đang phát triển đối thủ hoàn toàn mới của Toyota Innova. V Raman. 0 lít. Giá bán cũng như trang thiết bị. Theo kế hoạch. Hãng Suzuki nhóng.

RX sẽ đánh bại Toyota Innova trong phân khúc MPV về mặt tham số vận hành. Hãng Suzuki đã có Ertiga trong phân khúc MPV nhưng vẫn chưa thể cạnh tranh ngang ngửa với Toyota Innova.

Tài liệu rò rỉ cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét