Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Xuất hiện loạt hình ảnh báo chí trước hết của Lumia 1020, cập nhật thêm 3 video về 1020

Tối nay vào lúc 10h, Nokia sẽ tổ chức sự kiện " Zoom Reinvented " nhằm giới thiệu sản phẩm mới, mà nhiều khả năng đó chính là chiếc Nokia Lumia 1020 (hay 909). Tuy nhiên chưa cần đến 10h, trang The Verge mới đây đã bất ngờ đăng loạt hình ảnh báo chí được cho là của chính chiếc smartphone WP8 với camera 41MP này. Theo hình ảnh, Lumia 1020 sẽ có ba màu khác nhau: vàng, đen và trắng, rưa rứa như những hình rò rỉ gần đây, 1020 vẫn có thiết kế khía cạnh, phần thân vẫn được làm bằng nhựa polycarbonate nguyên khối, với cụm camera + Flash LED + Flash Xenon. Ngoại giả, người ta dự đoán 1020 cũng sẽ được cài sẵn ứng dụng Nokia Pro Camera và camera của máy sẽ được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS.

Về cấu hình phần cứng, nguồn tin tiết lộ rằng Lumia 1020 sẽ được trang bị một màn hình AMOLED kích tấc 4,5", độ phân giải 1280 x 768, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, bộ vi xử lí lõi kép (chưa rõ loại nào). Camera chính của máy, tất nhiên, sẽ có độ phân giải lên đến 41MP, trong khi đó camera phụ sẽ cho góc chụp rộng.

Chung cuộc, The Verge nói rằng tại sự kiện này, Nokia cũng sẽ giới thiệu một bộ phụ kiện khá đặc biệt dành cho Lumia 1020, đó là chiếc chiếc vỏ bảo vệ kèm pin mở mang với dung lượng1020mAh. Theo đó, phụ kiện này không chỉ đơn giản là pin mở mang mà nó còn có nhiều chức năng vui vẻ hơn, thí dụ như vỏ bảo vệ này có thêm nút chụp hình cùng với báng cầm tay (grip) khá lớn giúp cho bạn có thể cầm 1020 bằng 1 tay và thao tác chụp hình dễ dàng. Trên thân grip có nút kiểm tra pin cũng như đèn báo dung lượng pin còn lại, đặc biệt là với grip này thì bạn có thể gắn máy lên tripod như máy ảnh thông thường.

Sự kiện Nokia "Zoom Reinvented" sẽ được Tinh Tế trần thuật trực tiếp vào lúc 10h tối nay, các bạn hãy chú ý đón xem nhé.

THAM GIA trần thuật SỰ KIỆN ZOOM REINVENTED


Cập nhật thêm 3 video mới về Lumia 1020 do nhà mạng AT&T đăng tải. Theo như nội dung của đoạn video này thì máy sẽ hỗ trợ zoom 6x ở độ phân giải 720p và có khả năng thu thanh stereo chất lượng cao với âm bass sâu phê chuẩn các microphone kỹ thuật số hiệu suất cao. Một đoạn video thứ hai mô tả hải năng chụp ảnh thiếu sáng và giao diện của Pro Camera. Và video thứ ba khẳng định sự có mặt của tính năng ổn định hình ảnh quang học và cảm biến 41 MP.






Cập nhật: giao diện camera trên Lumia 1020

Theo The Verge


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét