Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Jennifer Phạm nhí nhảnh sau khi sinh con mới gái

Cách đây ít phút,Jennifer Phạmkhoe với bạn bè, các fan hâm mộ tấm hình cô nhí nhảnh ngồi trên ô tô. Người đẹp trẻ trung tâm can: "Xì tin một tí cho tâm hồn tươi trẻ".Hình ảnh của Jennifer Phạm được rất nhiều bạn bè, các fan khích bởi sau khi sinh em bé, đây là lần trước tiên cô "tái xuất" trên trang cá nhân chủ nghĩa.

Jennifer Phạm khoe mặt mộc sau khi sinh con gái

Cách đây hơn tuần, Jennifer Phạm đã sinh một bé gái kháu khỉnh bụ bẫm bằng phương pháp sinh thường trong một bệnh viện tại Mỹ. Trong khoảng thời kì cô sinh đẻ, chồng của cô là doanh gia Đức Hải đã có mặt tại Mỹ để luôn cổ vũ ý thức của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ."Anh Hải giỏi việc chăm con nên phụ giúp được rất nhiều việc. Dù hơi mệt vì phải thức đêm chăm con cùng tôi nhưng cứ nhìn thấy con ngủ ngon là anh quên hết mọi ưu phiền", Jennifer tâm can.

Cách đây hơn tuần cô đã đón sinh nhật tuổi 28 và sinh hạ một bé gái kháu khỉnh

Về việc thông tin sự có mặt của thành viên mới trong gia đình, phía Jennifer cho biết, cô không muốn cho truyền thông biết quá sớm vì muốn giữ sự yên bình cho bé vào những ngày trước hết. Hiện tại cô vẫn bận rộn việc coi ngó con gái hằng ngày, Jennifer Phạm sẽ bắt đầu trở lại với showbiz bắt đầu vào tháng 8 tới.

Jennifer cho biết, Bảo Nam rất quý em nhưng vì em còn nhỏ nên chưa dám bế

Jennifer Phạm thành thân lần 2 với lái buôn Đức Hải ngày 19/12 vừa qua. Trong đám cưới, khá nhiều người nghi cô có bầu, tuy nhiên, người đẹp không lên tiếng về điều này. Sau đó, cô trở lại ngay trong vai trò MC của một số sự kiện và cùng gia đình đi du lịch ở Mexico. Sau chuyến đi này, người đẹp hoàn toàn vắng bóng trong showbiz. Quản lý của cô lên mang tai mang tiếng Jenni sang Mỹ học khóa MC, tuy nhiên, nhiều người khẳng định là cô sang Mỹ để dưỡng thai. Chỉ sau khi tuyên bố thoái lui khỏi vị trí ứng cử đại sứ du lịch, Jennifer mới chính thức công nhận thông tin này. Từ khi sang Mỹ, cô chỉ tiết lộ hình ảnh rất "nhỏ giọt". Hồ hết là hình ảnh chụp khuôn mặt, bởi thế người ái mộ rất khó biết được tình trạng của cô.

Từ khi sang Mỹ, Jennifer rất hạn chế xuất hiện trên trang cá nhân chủ nghĩa


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét