Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Câu nói "tôi ít tin vào đàn bà" hay trong Ai là triệu phú 30/7 gây sốt

Đoạn clip này đang gây bão khắp mạng tầng lớp bởi sự hí hước của người chơi khi đối diện với sự chọn lựa giải đáp câu hỏi ở mốc quan trọng là mốc 10, anh đã phát biểu: "Trong những giờ khắc quyết định, tôi ít niềm tin vào phụ nữ hơn".

Người chơi bước vào câu thứ 10 với một mốc rất quan yếu. Một câu hỏi về văn học.

Khi không vững chắc về đáp án người chơi đã sử dụng sự viện trợ của tổ tư vấn tại chỗ. Và 2 khán giả đầu tiên là phụ nữ và đều chọn phương án A, ai cũng chắc chắn là mình chọn đúng, thậm chí một khán giả nữ còn khẳng định là mình đã đọc cuốn này 3 lần rồi. Vị khán giả thứ 3 trợ giúp là khán giả nam, anh chọn phương án B.

Sau đó người chơi này lại chọn theo phương án thiểu số là B kèm theo câu nói: "Trong những giờ phút quyết định, tôi ít niềm tin vào nữ giới hơn" và đáp án đúng là B.

Dân mạng đã có những chia sẻ rất hài hước sau đó, clip sau khi lan tỏa trên mạng xã hội đã vấn sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng.

Bình luận rất thúc của dân mạng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét