Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Diễn viên Trương Phương: Dấn thân vào nghệ thuật là phải đối mặt với thị phi

Thời gian gần đây, không íthot girlđã tỏ ra bức xúc vì một loạt những tin đồn, những sự việc vô căn cứ liên quan đến đời sống cá nhân của họ. Cô diễn viên nổi tiếng của Cửa sổ thủy tinh cũng không phải ngoại lệ, cô từng bị một người lạ đe dọa trên facebook cá nhân vì cho rằng Phương có những mối quan hệ không minh bạch với một nam diễn viên nào đó.

Chào Trương Phương, dạo gần đây thấy bạn chia sẻ những status khá bức xúc về vấn đề bị hiểu nhầm, cụ thể sự việc như thế nào?

Thực ra thì mỗi ngày facebook của mình nhận được khá nhiều inbox, có thời gian rảnh Phương mới có thể xem và trả lời các bạn được. Hôm trước mình có xem 1 tin nhắn từ ngày 17/7 của bạn có nick Mai Anna, gửi cho mình tin nhắn 2 lần với nội dung hy vọng lần sau khi chụp hình chung đừng đứng cạnh bạn diễn nam gần như thế.

Phương khá bức xúc và có trả lời minh bạch trên facebook cá nhân của mình công khai để bạn có nick đó hiểu mình chẳng có gì phải sợ cả. Mình tự xét thấy từ trước tới giờ, chơi bạn bè cùng dàn diễn viên thì có, nhưng chưa bao giờ Phương có một mối quan hệ nào khác với người trong giới cả.

Nhưng dù sao tin nhắn của chị ta cũng khiến mình khá buồn và bực mình trướckiểu ghen tuôngnày.

Tuy nhiên, việc “không có lửa làm sao có khói”, liệu có phải Phương đang phủ nhận những mặt trái của nghề?

Mình không phủ nhận gì hết, những mặt trái của nghề thì hẳn ai cũng biết, chỉ đơn giản là mình không hiểu mình đang làm gì để người phụ nữ lạ mặt đó soi mói. Trước giờ đi làm Phương có nguyên tắc của riêng mình, là không bao giờ có tình cảm với đồng nghiệp, huống hồ người đã có gia đình, và bản thân Phương cũng có người đàn ông của mình rồi!

Thời gian gần đây, không ít hot girl nhận được những inbox khiếm nhã, thậm chí bị bôi xấu danh dự, Phương nghĩ sao về vấn đề này?

Mình không phải hot girl nên chưa thật sự hiểu những điều các bạn đã trải qua, vì đây cũng là lần đầu tiên mình gặp chuyện như vậy nên mình rất buồn, dù không làm gì sai nhưng vẫn phải nghe những lời lẽ như thế. Phương nghĩ rằng, trước khi có ý định làm hại một ai đó, hãy đặt mình vào vị trí của người bị hại để hiểu và đừng làm bậy nữa.

Cũng là một "nạn nhân" của việc hiểu nhầm, Phương có điều gì muốn chia sẻ với những người yêu mến bạn?

Sau việc này mình nhận ra rằng nếu sống thẳng thắn, sống tốt thì dù có chuyện gì xảy ra mọi người vẫn yêu quý bạn. Mình cảm ơn các fan hâm mộ đã luôn đồng cảm và động viên mình.

Tham gia diễn xuất khá lâu rồi, Phương có thể nói thêm một chút về những mặt trái của nghề mà bạn phải đối mặt?

Nghề nào cũng có mặt trái, nhưng hơn hết Phương rất yêu nghề, nên xấu hay đẹp Phương cũng không muốn nói xấu về nghề. Chỉ là mình biết cái gì đúng, cái gì sai để làm việc và cố gắng thôi.

Được biết, Phương sẽ tham gia diễn xuất vào vai cô gái thích khoe thân phản cảm trong một tiểu phẩm mới đây. Đây có phải là chiêu PR gây sốc?

Chẳng có chiêu PR nào ở đây cả, mình nhận vai diễn đó và cố gắng đóng cho đạt thôi, mình đang lên án, phê phán lối sống thực dụng, buông thả của cô gái đó chứ không hề hùa theo để được nổi tiếng. Mình chỉ làm công việc của một diễn viên là diễn tốt lại kịch bản mà thôi.

Phương nghĩ sao về những cô gái không có tài năng và muốn nổi danh nhanh chóng?

Mình nghĩ đó là việc lố lăng và phản cảm.

Sắp tới bạn có dự định gì?

Mình đang đóng các tiểu phẩm hài, và muốn lấn sân sang làm diễn viên hài!

Cảm ơn bạn về những chia sẻ này!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét