Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mới Helen Flanagan: Tôi có bộ ngực đẹp nhất thế giới!

Cách đây ít, Helen Flanagan vừa bị cánh săn ảnh bắt gặp cảnh tưởng “thân tàn ma dại” sau khi chia tay với "sao xịt" của Man City, Scott Sinclair. Tuy nhiên, chẳng mất quá nhiều thời kì, siêu mẫu của nước Anh đã trở lại với dáng vẻ sexy thường thấy.

Ngày bữa qua, cô nàng tai tiếng này vừa “chiêu đãi” vơ mọi người khi xuất hiện bên ngoài một khách sạn ở Liverpool. Trong bộ đầm đen bó sát, Helen Flanagan đã khôn khéo khoe trọn những đường cong rực lửa của mình.

Helen Flanagan là khách mời danh dự trong buổi party được tổ chức tại hộp đêm Whisky Mist của FHM vì cô là bộ mặt xuất hiện trên trang bìa tùng san này số ra tháng 9. Được biết, trong đó, ngôi sao của chương trình "I'm A Celebrity... Get Me Out Of Here!" sẽ san sớt sự tự hào về bộ ngực thiên nhiên của mình.


Trong bài phỏng vấn trên, Helen Flanagan nói: “Tôi có bộ ngực đẹp nhất trên thế giới và chưa từng thấy đôi gò bồng đào nào quyến rũ hơn thế. Mọi người hẳn sẽ rất ái mộ khi chiêm ngưỡng thân thể của tôi”.

Bên cạnh đó, siêu mẫu này cũng san sẻ về cuộc tình chia đôi ngả với Scott Sinclair. Cô cho biết: “Tôi xin khẳng định rằng tôi và Scott Sinclair đã chia tay nhau. Ở thời khắc ngày nay, tôi đang tận hưởng cuộc sống độc thân”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét