Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Vẻ đẹp 'nữ thần đại học' Trung mới Quốc

Kang Kang – Nữ sinh ĐH Nhân dân Trung Quốc. Hình ảnh của cô được chọn để đăng trên trang chủ website của trường học, thay vì những hình ảnh cứng nhắc, mô phạm thường ngày.

Sau khi thay đổi giao diện bằng hình ảnh cô gái này, số lượng người truy cập vào website của trường tăng chóng mặt. Chỉ sau một thời gian ngắn, trang web quá tải và bị sập, cho thấy sức nóng của 'nữ thần' là rất lớn.

Hình ảnh mỹ nữ trong y phục tốt nghiệp nhận được nhiều lời khen ngợi, mọi người tôn cô sinh viên này là 'nữ thần Quốc dân'. Tên thật của nữ sinh này là Kang Yi Kun, là sinh viên học đàn Cello, thuộc khoa Âm nhạc – Nghệ thuật

Nữ sinh xinh đẹp này là Gul Nazar, 19 tuổi, sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô là người dân tộc thiểu số Duy Ngô Nhĩ, sinh ra và lớn lên tại khu tự trị Tân Cương của Trung Quốc.

Khuôn mặt sắc nét, làn da đẹp và một thân hình chuẩn đã đem lại cho cô biệt danh 'Venus Duy Ngô Nhĩ'. Cô được đề cử trong danh sách các sinh viên ĐH xinh đẹp nhất Trung Quốc.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi, hiện cô sinh viên xinh đẹp này còn là người mẫu kiêm diễn viên. Gul chia sẻ rằng mẹ cô muốn cô bỏ nghề người mẫu và sống một cuộc sống thông thường.

Zhang Zetian, sinh năm 1993 đã là một cái tên khá nức danh trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Cô còn được mọi người đặt cho nickname rất dễ thương - Cô bé trà sữa.

Năm 2011, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô được tuyển thẳng vào ĐH Thanh Hoa, một trong những trường ĐH danh giá nhất Trung Quốc.

Năm 2012, cô được bầu chọn là nữ sinh xinh đẹp nhất ĐH Thanh Hoa và đứng đầu top 10 nữ sinh ĐH xinh đẹp nhất Trung Quốc do độc giả bầu chọn

Với vẻ đẹp hết sức thuần khiết, giản dị, cô bạn xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi giảng đường Trung Quốc.

Huang GanGan hiện đang học tại ĐH Nghệ thuật Vũ Hán, thuộc cung Song Ngư, là một cô gái lãng mạn hay mơ mộng, thích cái đẹp, ham mê điện ảnh.

Cô bạn có khí chất thuần khiết ngọt ngào, không thích giày cao gót và trang điểm đậm. Nổi lên từ những bức ảnh chụp ở dài, Huang GanGan chóng vánh trở thành cái tên được từng nhiều nhất trên mạng

Tuy nhiên cô lại không có hứng với danh hiệu được mọi người ưu ái phong tặng. Cô san sớt rằng bản thân không thích hợp với cuộc sống hào nhoáng của người nức danh.


1 nhận xét:

  1. Những hình ảnh rất đẹp,
    Giới thiệu quý độc giả Khóa học đang guitar giá rẻ uy tín tại tphcm, Nhân dịp 20/10 có nhiều chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn. đăng kí ngay để được tham gia trong tháng 10 nhé .
    Liên Hệ: Khoa hoc dan guitar gia re uy tin tai tphcm hoặc 0902391605 để được tư vấn hỗ trợ nhé

    Trả lờiXóa