Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

VIDEO: 5 tin tình huống hí hước nhất Ligue 1 mùa 2012/13

Thủ thành Ali Ahamada của Toulouse


5. Toulouse giữ được 1 điểm nhờ bàn thắng của... Thủ môn
Khi tỷ số trận đấu giữa Toulouse và Rennes đang là 2-1 nghiêng về phía đội khách, tưởng như đây sẽ là trận thứ hai liên tục, đội chủ sân Municipal đón nhận thất bại thì ở cảnh huống đá phạt của Wissam Ben Yedder, thủ môn Ali Ahamada bất ngờ tỏa sáng. Thủ thành 21 tuổi này đánh đầu ngược đẹp mắt làm bó tay người đồng nghiệp bên phía Rennes giúp Toulouse giữ lại 1 điểm trên sân nhà.


4. Sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Mandanda

Sau 35 phút, Valenciennes đã dẫn trước Marseille với các pha lập công của Danic và Tallec. Phút 39, từ một cảnh huống bắt gọn bóng, thủ thành Mandanda đã mắc lỗi ngớ ngẩn khi ném quả bóng… đúng chân trung phong Foued Kadir bên phía Valenciennes và cầu thủ này đã không bỏ lỡ món quà mà đối thủ ban tặng.Rốt cuộc Marseille để thua 4-1 trước Valenciennes.



3. Pha đá phản lưới nhà tai hại của Opa Nguette

Một tình huống cản phá tồi của Opa Nguette bên phía Valenciennes khiến cho bóng đổi hướng đi vào lưới, mang về bàn thắng cho đối phương.



2. Trung vệ Sakho (PSG) làm thủ môn bất đắc dĩ
Gặp Lorient trong trận đấu thủ tục khi PSG vô địch ở mùa giải 2012/13, tân Vương của bóng đá Pháp dễ dàng giành thắng lợi 3-1. Đáng chú ý là trong trận đấu đó, trung vệ Sakho phải làm thủ môn cực chẳng đã sau khi thủ môn "xịn" Le Crom bị thẻ đỏ. PSG lúc này hết quyết thay người, buộc Sakho phải đảm đương vai trò thủ môn. Trông anh khá khổ sở khi phải bắt thay Le Crom và dĩ nhiên, tiền đạo của Lorient không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn thắng.


1. Mưa tuyết đậm đặc phủ kín trận Saint-Etienne gặp Montpellier
Một trong những trận đấu kỳ lạ nhất trong mùa giải năm ngoái diễn ra tại Stade Geoffroy-Guichard, nơi Saint-Etienne gặp Montpellier với sự "hỗ trợ" của mưa tuyết trong tháng Hai. Saint-Etienne đang chơi tốt và kiểm soát thế trận nhưng trọng tài Philippe Kalt đã buộc phải dừng trận đấu để BTC sân dọn bớt tuyết ngày càng dày hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét