Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Vẻ đẹp tuyệt sắc của 'tứ đại mỹ nhân' chung Bollywood

Aishwarya Rai

Sinh ngày 1/11/1973, không chỉ là một người mẫu, diễn viên, ngôi sao truyền hình lừng danh, Aishwarya Rai còn được biết đến như một biểu trưng về sắc đẹp của nữ giới Ấn Độ. Năm1994, Aishwarya Rai đạt ngôi vị Hoa hậu thế giới khi chỉ mới 21 tuổi và đến năm 2000, cô vinh dự trở nên Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại, và sau đó là Hoa hậu thế giới có nhan sắc vĩnh cửu, vượt thời gian năm 2005.

Với sắc “triệu người mê”, con đường của Aishwarya Rai ở Bollywood trải đầy hoả hồng và danh vọng. Từ khi vào nghề (1997) đến nay, cô đã góp mặt vào gần 100 bộ phim lớn nhỏ. Những bộ phim có sự góp mặt của Aishwarya Rai đều ăn khách, có bộ còn được công chiếu ở Anh, Mỹ… Nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Julia Roberts hay David Letterman đã không ngớt lời khen nhân kiệt và sắc của người đàn bà quyền lực nhất thế giới Bollywood này. Tên của cô còn được đặt cho một loài hoa ở Hà Lan. Năm 2008, Aishwarya Rai được bình chọn là “nữ hoàng Bollywood” mọi thời đại.

Dia Mirza

Với ngôi vị Hoa hậu châu Á - yên bình Dương, Dia Mirza nhập làng tiêu khiển Ấn và tiến thẳng vào Bollywood như một điều hiển nhiên. Diễn viên, cựu hoa hậu sinh năm 81 này xuất thân trong một gia đình trung lưu ở Ấn Độ.Love Breakups Zindagichính là bộ phim đầu tay của Dia Mirza, tuy không mang về thành công ở mặt thương nghiệp nhưng bộ phim cũng là một trong những bước đệm quan trọng của Dia Mirza trong nghiệp diễn.

Dia Mirza là một trong những diễn viên hoạt động từng lớp mạnh nhất nhì ở Bollywood. Cùng với nam diễn viên Aamir Khan, cô đã lên tiếng phản đối nhiều chính sách vô lý của chính phủ. Ngày nay, Dia Mirza là thành viên của Hiệp hội giúp đỡ dành cho bệnh nhân ung thư ở Ấn, làm việc với chính phủ của bang Andhra Pradesh để truyền bá nhận thức về HIV…

Prachi Desai

Ngôi vị diễn viên đa tài nhất Ấn Độ có lẽ sẽ thuộc về Prachi Desai, bởi cô không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một diễn viên mà còn hoạt động và gặt hái được thành công ở nhiều lĩnh vực khác như phát ngôn viên, ngôi sao truyền hình thực thế, đại sứ thương hiệu, đại sứ du lịch, người mẫu...

Trong nghiệp diễn, Prachi Desai là cái tên đảm bảo cho doanh thu phòng vé, cô đã từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim ăn khách, mang lại con số doanh thu đồ sộ cho điện ảnh Ấn nhưRock On! , Once Upon A Time In Mumbaai, Bol Bachchan... Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2006 đến nay, Prachi Desai đã gặt hái được không ít những giải thưởng cao quý như: Filmfare dành cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, giải thưởng dành cho khuân mặt mới của năm - Telly, Kalakar giải thưởng dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất ở hạnh mục phim truyền hình…. Có nhẽ, một trong những “tuyệt chiêu” mang đến cho Prachi Desai thành công bữa nay chính là sắc hút hồn, hấp dẫn mọi ánh nhìn của cô.

Anushka Sharma

Là một cái tên mới trong giới điện ảnh Ấn nhưng Anushka Sharma chứng tỏ mình không hề thua kém đàn chị về thiên tài lẫn sắc vóc. Sinh ngày 1/5/1988, chỉ mới 25 tuổi nhưng với tần suất làm việc kỉ lục, một năm đóng từ 3-4 bộ phim, cô đã “bỏ túi” cho mình không ít vai diễn ấn tượng.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, Anushka Sharma khởi nghiệp bằng nghề người mẫu nhưng ái tình với điện ảnh của cô không bao giờ cạn. Chopra trongRab Ne Bana Di Jodilà vai diễn trước hết mà cô đảm đương. Sau thành công của bộ phim đầu tay, Anushka Sharma nhận được đánh giá cao từ phía những nhà làm phim và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ đó. Năm 2012, cô dành được giải thưởng Filmfare dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phimJab Tak Hai Jaan. Anushka Sharma được coi là cái tên đầy triển vọng của điện ảnh Ấn trong tương lai...

Ma Kết

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét