Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

SYM thỏa mãn nhu cầu thời trang của người tiêu dùng

Hội nghị cũng là dịp để lãnh đạo SYM Việt Nam tri ân quý khách hàng, các đại lý đã đồng hành cũng SYM trong 20 năm qua. Điều chỉnh chiến lược phát triển của SYM Việt Nam cho thời kì tới, đồng thời chính thức giới thiệu các dòng xe mới nhân sự kiện 20 năm SYM có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh đó chiến lược kinh doanh trong thời kì tới của SYM cũng được “làm mới” thông qua slogan “Tự tin cùng SYM”.

Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, SYM Việt Nam có kinh nghiệm thị trường và kỹ thuật sản xuất phong phú, luôn kiêu hãnh là một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực xe máy tại Việt Nam với các dòng xe máy thời trang chất lượng cao, đặc biệt phù hợp với gu của người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu xe mới 50cc của SYM Việt Nam

Thời gian qua, SYM Việt Nam đã đưa công nghệ phun xăng điện tử EFI vào các sản phẩm cao cấp: Attila Elizabeth EFI, Attila Passing EFI và Shark 125 EFI. Đây là công nghệ đương đại, sáng dạ giúp hà tiện xăng và thân thiện với môi trường, với nhiều tính năng và tiện ích hơn. Mục đích là làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 20 năm SYM có mặt tại thị trường Việt Nam, tại Hội nghị, các khách mời sẽ được giới thiệu dòng xe máy mới nhất của SYM Việt Nam là Angela và Elegant. Đây là dòng xe cub 50cc thích hợp với học trò - sinh viên, có nhiều tính năng ưu việt hơn, tiết kiệm xăng và thỏa mãn nhu cầu ngày một cao của người sử dụng xe cub không cần bằng lái tại Việt Nam.

Hội nghị cũng nhấn mạnh đến slogan mới mang triết lý thành công của SYM Việt Nam là luôn lắng tai và đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra chú trọng nâng cao giá trị thương hiệu, tăng sức cạnh tranh của các sản phẩm, hướng đến người tiêu dùng trẻ, năng động bằng những sáng tạo đột phá về kiểu dáng thời trang và hữu dụng cho khách hàng…

Thanh Hải


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét