Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Những kẻ ăn xin sung túc, sành điệu nhất thế giới

Người ăn mày sống trong ngôi nhà trị giá 3,5 triệu USD

Tấp tểnh đi dọc giữa những chiếc ô tô cùng với khung tập đi, xin tiền lẻ và tặng báo miễn phí cho người hảo tâm, khó ai có thể tin rằng lão ăn xin đó từng là "Người có uy tín nhất thế giới".

Giáo sư Irwin Corey, nhà viết hài kịch, diễn viên và nhà hoạt động chính trị cánh tả, đều đặn đi dọc phố 35 khu đông Manhattan mỗi ngày, 7 càng ngày càng tuần trong suốt 17 năm. Đương nhiên, giáo sư Corey - người có một sự nghiệp lâu dài và lẫy lừng khắp Broadway, trên truyền hình, rạp hát và các câu lạc bộ hài kịch, không cần tiền.

Trên thực tại, ông không phải là người vô gia cư dù rằng nhìn bên ngoài bẩn thỉu và gầy giơ xương. Lão ăn xin giàu nhất thế giới này có một căn hộ ở một khu vực no đủ tại New York trị giá 3,5 triệu USD.

Theo Irwin, ông đóng vai ăn xin và làm phiền các tài xế vì chút tiền lẻ bắt đầu từ khi người vợ của ông là Fran tắt thở vào tháng 5, đi hành khất giúp ông đánh bại cảm giác đơn chiếc. Lão ăn mày 97 tuổi này đã tặng tất số tiền được cho, thỉnh thoảng lên tới 250 USD/ngày, cho một tổ chức từ thiện chuyên mua đồ dùng y tế cấp thiết cho trẻ mỏ tại Cuba.

Gã ăn xin giàu nhất Bắc Kinh sở hữu 4 chiếc ô tô

Trên một kênh truyền hình của tỉnh Giang Tây đã tiết lộ danh tính của một người đàn ông làm nghề ăn mày ở Bắc Kinh sở hữu tới tận 4 cái ô tô và vô vàn tài sản có giá trị khác.

Người đàn ông hành khất trong ảnh có thể nói là người ăn xin giàu nhất Bắc Kinh, ông ta sở hữu 4 cái ô tô và nhiều tài sản có giá trị khác (ảnh:Dailychili)

Theo đó ông ta không có vợ, sống với mẹ đẻ và hai con trai ở thủ đô Bắc Kinh.

“Mẹ ông ta đeo đầy vàng trên người, còn hai con trai ông ta thì diện đồ hiệu từ đầu đến chân” kênh truyền hình này cho biết thêm.

Có thể ban ngày trông ông ta khá rách rưới bẩn thỉu, nhưng đêm về khi tắm rửa và diện đồ hiệu lái ô tô ra ngoài đường không ai nghĩ đây là một người ăn mày chuyên nghiệp. Địa bàn hoạt động của người đàn ông này là trên đường Tây Đơn lối rẽ ra Quảng Trường Văn Hóa Tây Đơn của thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc

Người đàn ông này thường hay khấu đầu trước những người đi bộ trước mặt anh ta, và sau đó là xin tiền họ. Những đứa ở đây đặt cho anh ta biệt danh: “Vua khấu đầu ở Tây Đơn”.

Kẻ ăn xin cưỡi máy bay đi ăn xin

Ngày 25 tháng 2 vừa qua, gã hành khất "có một không hai" này đã xuất hiện tại đường Dương Nhân, tỉnh thành Trùng Khánh, Trung Quốc. Sau khi ổn định vị trí, anh ta bắt đầu làm đỏm chụp ảnh. Những ai có hứng thú có thể chụp hình anh ta. Tuy nhiên, mỗi lần chụp phải mất 1 NDT và nếu muốn chụp cùng Chu Phi thì phải bỏ ra100 NDT (khoảng 15,8 USD).

Chu Phi cho biết anh ta đã bắt đầu "phiêu bạt" từ năm 14 tuổi, mãi cho tới năm ngoái mới nghĩ ra cách cho người khác chụp hình mình để kiếm tiền. Những lúc làm ăn khấm khá, một ngày anh ta có thể kiếm được hơn 1.000 NDT.

"Hot boy" hành khất.

Tháng 11 năm ngoái, Chu Phi bắt đầu biểu thị "đẳng cấp" của mình khi giơ vé phi cơ đi từ Ôn Châu ra khoe với mọi người. Ai nấy xem xong đều sửng sốt, không ngờ ăn xin ăn xin cơ mà có thể "chơi sang" như vậy.

Không những thế, mặc dầu sống nhờ việc xin tiền tài thiên hạ nhưng mỗi ngày Chu Phi đều ở khách sạn có giá từ 40-100 NDT/đêm, mỗi sáng ngủ dậy đều bỏ ra 15 NDT để đi salon làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét